Lính trẻ kết bạn

Lính trẻ kết bạn
TP - Sau một thời gian vắng bóng, từ số báo ra thứ Tư tuần tới, chuyên trang Hành trang người lính sẽ cho xuất hiện trở lại chuyên mục Kết bạn, với nhiều nội dung mới, lạ, phong phú, hấp dẫn.

Kết bạn là nhịp cầu để các bạn nữ và những người yêu quý người lính trên mọi miền Tổ quốc gửi tâm tình đến với cán bộ, chiến sĩ qua những cánh thư, điện thoại…

Tham gia chuyên mục, hãy gửi thông tin giới thiệu về mình cùng địa chỉ nhận thư tay, thư điện tử, hoặc số điện thoại đến Tòa soạn.Chuyên mục mong nhận được những phần giới thiệu bản thân sinh động, hấp dẫn, kèm ảnh cá nhân, để nhịp cầu kết bạn trở nên gần gũi hơn.

Thông tin kết bạn và các tin bài tham gia chuyên trang Hành trang người lính gửi về: nguoilinh@baotienphong.com.vn.Trong trường hợp không sử dụng thư điện tử, gửi về: Ban Thanh niên - Báo Tiền Phong - 15 Hồ Xuân Hương, Hai Bà Trưng, Hà Nội; hoặc liên lạc trực tiếp với phóng viên phụ trách mảng Quốc phòng qua số điện thoại 0972842882.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.