Giải nhất Facelook 2012 lần đầu thuộc về nam sinh

Giải nhất Facelook 2012 lần đầu thuộc về nam sinh
Không chỉ lịch lãm trong phần thi trang phục dạ hội mà Lê Ngọc Chiến, chàng trai ĐH Ngoại thương lên ngôi cao nhất cuộc thi Facelook 2012 còn khiến toàn bộ hội trường bùng nổ với vở hài kịch cùng vũ điệu “hot” Gangnam style.

Giải nhất Facelook 2012 lần đầu thuộc về nam sinh

> 'Bỏng mắt' vì thí sinh Facelook trước "giờ G"
> “Gangnam Style’ được ghi vào sách Kỉ lục thế giới

Không chỉ lịch lãm trong phần thi trang phục dạ hội mà Lê Ngọc Chiến, chàng trai ĐH Ngoại thương lên ngôi cao nhất cuộc thi Facelook 2012 còn khiến toàn bộ hội trường bùng nổ với vở hài kịch cùng vũ điệu “hot” Gangnam style.

Thí sinh Thùy Chi ở phần thi trình diễn trang phục dạ hội
Thí sinh Thùy Chi ở phần thi trình diễn trang phục dạ hội.

Xuất sắc vượt qua các vòng thi tuần, tháng, thi ứng xử hiểu biết xã hội cũng như tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa lý thú khác, 18 thí sinh tiêu biểu nhất đã có mặt trong đêm Gala Chung kết toàn quốc cuộc thi Gương mặt sinh viên (Facelook 2012).

Với tiêu chí không giống như nhiều cuộc thi tài sắc khác, Facelook được coi là sân chơi tương đối lý tưởng cho các bạn SV khi chỉ cần một gương mặt cá tính cùng một năng khiếu bất kỳ là có thể tự tin tỏa sáng.

Phần thi tài năng của Ngọc Chiến là sự kết hợp ấn tượng giữa nhảy hiện đại và hài kịch
Phần thi tài năng của Ngọc Chiến là sự kết hợp ấn tượng giữa nhảy hiện đại và hài kịch.

Chính bởi điều đó nên trong đêm CK, trước BGK với những tên tuổi khá quen thuộc như đạo diễn NSƯT Đỗ Thanh Hải, nhạc sỹ Giáng Son, siêu mẫu Thúy Hằng, ca sỹ Minh Quân hay nhà báo Diễm Quỳnh, Long Vũ…các thí sinh chỉ phải trải qua hai phần thi trình diễn trang phục dạ hội và thi tài năng.

Ở nội dung trình diễn trang phục dạ hội, nếu như các cô gái kiêu sa trong những bộ váy đầm thì các chàng trai lịch lãm với bộ vest sang trọng.

Song có lẽ điểm nhấn của chương trình chính là cuộc đua tranh tài năng hấp dẫn giữa 18 thí sinh. Không chỉ là giọng hát cao vút của Lê Thu Trang (ĐH Thái Nguyên), nhịp phách của nghệ thuật hát ca trù dân gian (Thùy Chi - HV Âm nhạc QG) mà còn là vũ điệu nóng bỏng của Thái Sao Mai (ĐH Công đoàn), điệu nhảy trên giày cao gót của Tiến Thành (ĐH Xây dựng)...

Và ngôi vị cao nhất xướng tên chàng trai ĐH Ngoại thương, Lê Ngọc Chiến
Và ngôi vị cao nhất xướng tên chàng trai ĐH Ngoại thương, Lê Ngọc Chiến.

Trong số những tiết mục hấp dẫn ở phần thi tài năng, phải kể đến các tiết mục kịch. Bên cạnh một Nguyễn Thị Nga (CĐ Sư phạm Huế) diễn độc thoại về chủ đề gia đình, tiết mục hài kịch Ngọc Sơn (HV Ngoại giao) thì Lê Ngọc Chiến đã tạo nên ấn tượng sâu sắc.

Chàng trai đến từ ĐH Ngoại thương HN còn khéo léo lồng ghép những điệu nhảy hiện đại và đặc biệt nhất là vũ điệu “hot” Gangnam style khiến toàn bộ hội trường như muốn vỡ tung trong tiếng reo hò.

Và với tiết mục cực kỳ thú vị của mình, Lê Ngọc Chiến đã bứt phá để giành ngôi cao nhất của cuộc thi Gương mặt Sinh viên (Facelook 2012).

Giải nhất Facelook 2012 lần đầu thuộc về nam sinh ảnh 4

Đây có thể được coi là kết quả tương đối bất ngờ khi ngôi vị cao nhất Facelook từ trước tới nay luôn ghi danh một gương mặt nữ sinh. Tuy nhiên với tất cả những gì đã thể hiện từ đầu cuộc thi cho tới đêm CK, Ngọc Chiến xứng đáng được vinh danh.

Một số hình ảnh thí sinh trong phần thi trang phục dạ hội

Giải nhất Facelook 2012 lần đầu thuộc về nam sinh ảnh 5
Giải nhất Facelook 2012 lần đầu thuộc về nam sinh ảnh 6
Giải nhất Facelook 2012 lần đầu thuộc về nam sinh ảnh 7
Giải nhất Facelook 2012 lần đầu thuộc về nam sinh ảnh 8
Giải nhất Facelook 2012 lần đầu thuộc về nam sinh ảnh 9
Giải nhất Facelook 2012 lần đầu thuộc về nam sinh ảnh 10
Giải nhất Facelook 2012 lần đầu thuộc về nam sinh ảnh 11
Giải nhất Facelook 2012 lần đầu thuộc về nam sinh ảnh 12
Giải nhất Facelook 2012 lần đầu thuộc về nam sinh ảnh 13
Giải nhất Facelook 2012 lần đầu thuộc về nam sinh ảnh 14
Giải nhất Facelook 2012 lần đầu thuộc về nam sinh ảnh 15

Theo Vũ Phong
Dân Trí

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Tấm biển đá có lỗi kỹ thuật đã được cơ quan chức năng di dời.
Ngành chức năng thông tin về tấm biển ghi 'Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá'
TPO - Ngày 20/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Thanh Hoá cho biết, đã có báo cáo gửi UBND tỉnh Thanh Hóa kết quả kiểm tra, rà soát lại toàn bộ sự việc liên quan đến tấm biển đá ghi "Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa" ở di tích lịch sử Quốc gia nghè Vẹt, xã Vĩnh Hùng, huyện Vĩnh Lộc.