Hot girl Chi Pu: Yêu thoải mái, cưới...tính sau

Hot girl Chi Pu: Yêu thoải mái, cưới...tính sau
Cô nàng hot girl đang “nổi như cồn” này đã có những bộc bạch chân thành về sự nổi tiếng mà mình đang có, về mức caste “khủng” kiếm được ở tuổi 19 và cả về tình yêu đẹp bao năm qua nữa!

Hot girl Chi Pu: Yêu thoải mái, cưới...tính sau

> Điểm mặt 'một nửa' của các hot girl 

Cô nàng hot girl đang “nổi như cồn” này đã có những bộc bạch chân thành về sự nổi tiếng mà mình đang có, về mức caste “khủng” kiếm được ở tuổi 19 và cả về tình yêu đẹp bao năm qua nữa!

Hot girl Chi Pu: Yêu thoải mái, cưới...tính sau ảnh 1
 

Chào Chi Pu, dạo này thấy bạn đắt show quảng cáo quá nha, bay đi bay về liên miên!

Dạo này Chi có một số công việc hợp tác phải đi xa Hà Nội nên thường xuyên bay qua bay lại. Cảm giác bận rộn đôi lúc mệt mỏi nhưng cũng thú vị lắm. Chi thích cuộc sống có nhiều việc để làm như thế này hơn là ngồi 1 chỗ hoặc chỉ đi chơi.

Tham gia chụp hình rất nhiều, đóng 1 lúc 2 bộ phim, còn nhận lời những hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu lớn, cái tên Chi Pu ngày càng “hot” thì phải?

Chi cũng ko biết cái tên Ch iPu đang "hot" đến mức nào nhưng Chi nghĩ mình đã rất may mắn khi được các đạo diễn và thương hiệu lớn để ý tới rồi mời hợp tác. Chi chỉ đơn giản là yêu thích những công việc đang làm và hết mình vì nó chứ không quá quan tâm đến chuyên mình "hot" hay không.

Hot girl Chi Pu: Yêu thoải mái, cưới...tính sau ảnh 2
 

Thời gian tham gia các hoạt động nghệ thuật nhiều như vậy, vậy còn thời gian dành cho việc học và tình cảm thì sao?

Trong thời gian này Chi chưa phải đi học vì đang chờ để đến ngày vào kì học chuyên ngành. Chính vì thế Chi đã đầu tư gần như toàn bộ thời gian vào nghệ thuật. Chắc chắn đến khi vào học Chi sẽ phải tiết chế các hoạt động đi rất nhiều. Còn chuyện yêu thì do anh Cường cũng khá bận nên thông cảm được cho nhau, không có gì khó khăn cả.

Đắt show hơn, đặc biêt là các hợp đồng quảng cáo đồng nghĩa với việc số tiền trong tài khoản cá nhân ngày một tăng?

Chi nghĩ sự chăm chỉ và nhiệt huyết của mình sẽ được đền đáp xứng đáng. Đến giờ Chi cũng đã có 1 khoản kha khá để có thể tự chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày, không phải xin tiền bố mẹ nữa. Và cảm giác được mua những thứ mình thích bằng chính những đồng tiền tự làm ra rất sảng khoái. Ngoài ra, Chi cũng đang ẩp ủ dự định kinh doanh bằng số vốn đang có. Chi sẽ bật mí cho các bạn sau nhé. Chỉ sợ nói trước bước không qua. (cười)

Có bao giờ Chi gặp phải trường hợp bị mặc cả, kỳ kèo hay thậm chí là quỵt tiền caste chưa? Những lúc ấy bạn xử lý thế nào?

Chắc chắn rồi. Chuyện đó rất khó tránh khỏi khi những người mới bước vào nghề như Chi. Kinh nghiệm và sự từng trải chưa nhiều nên cũng không ít lần vì non nớt mà khó xử trong việc mặc cả caste, thậm chí còn bị quỵt nếu không có tiếng nói.

Sau những lần như thế, Chi dần rút ra được những bài học kinh nghiệm cho bản thân, học được cách làm việc sao cho đối tác phải tôn trọng mình và cũng khiến người ta cảm thấy mình không phải con người xáo rỗng.

19 tuổi với một thu nhập “khủng”, dường như danh hiệu “hot girl” đem lại cho người ta nhiều thứ quá?

"Hot girl" chỉ là cái mác mà cộng đồng đính vào tên cho có phần nổi bật hơn thôi. Chứ chắc chắn chẳng hot girl nào tự nhận mình là hot girl cả. Theo Chi, để đạt được nhiều thứ như bây giờ mà mọi người nói rằng nhờ vào 2 chữ hot girl là hoàn toàn sai. Chắc ít người biết những hot girl hiện nay đang có được chỗ dứng trong lòng công chúng, để có được "nhiều thứ" thì họ đã phải bỏ ra bao nhiêu công sức và cố gắng nhiều đến thế nào, thậm chí còn đánh đổi.

Chi nhận được rất nhiều nhận xét nói rằng chỉ vì có chút nhan sắc, chỉ vì có điều kiện mà thành hot girl rồi tha hồ kiếm nhiều tiền. Khi đọc được Chi cảm thấy rất đau lòng. Chỉ lặng thầm mà mong họ có chút đồng cảm và hiểu rằng Chỉ có sắc mà ko có đức có tài thì cũng sẽ ko "được nhiều thứ" và tồn tại trong làng giải trí lâu được.

Nhiều người cho rằng vì công khai tình yêu đẹp với Cường Seven nên cả 2 đều trở nên nổi tiếng hơn, trở thành một hình tượng năng động, trẻ trung cho giới trẻ?

Nếu đúng thật là như vậy thì Chi rất vui và không hề hối hận về quyết định công khai bạn trai của mình vào 2 năm trước. Nhưng thực ra mọi thứ đều đến 1 cách rất tự nhiên, không cố tình, không sắp đặt. Vậy nên có thể mọi người yêu quý cặp đôi của Chi vì sự chân thành đó.

Đúng là có người yêu là dancer có khác, Chi nhảy ngày càng “lên trình” đấy!

Chi đã thích nhảy từ lâu lắm rồi nhưng từ khi yêu anh Cường Chi mới có cơ hội tiếp xúc với nhảy nhiều hơn. Sự yêu thích cộng thêm 1 chút năng khiếu đã khiến Chi vô cùng hào hứng mỗi khi tập luyện.

Yêu nhau lâu như vậy rồi, đã bao giờ cả 2 người nghĩ đến một đám cưới chưa?

Chi và Cường luôn xác định yêu 1 cách thoải mái và vô tư. Chứ chưa bao giờ nghĩ đến chuyện cưới xin. Vì tương lai ko biết được chuyện gì sẽ xảy ra nên cả 2 đều không muốn hứa hẹn gì cả. Chỉ đơn giản là hết mình và trân trọng tình yêu đang có thôi.

Cảm ơn Chi Pu với những chia sẻ thú vị vừa rồi!

Theo Kenh14

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.