Anh ấy hẹn hò với trưởng phòng của tôi

Anh ấy hẹn hò với trưởng phòng của tôi
TP - Mỗi khi không vừa ý, cô ấy lại có những hành vi ngược đãi bản thân khiến tôi rất sợ, và tất nhiên là các tối hậu thư tôi lại phải tuân theo. Tôi phải làm thế nào để cô ấy không tự hành hạ để tôi được sống thanh thản? esax…@

> Rượu vào lời ra, làm sao bây giờ?

Anh ấy hẹn hò với trưởng phòng của tôi ảnh 1

Vì anh sợ nên cô ấy càng làm già đấy. Hazzzz. BB nghĩ cần có một chiến lược thương thuyết, như kiểu FBI vẫn làm với người có ý định tự tử và kẻ khủng bố.

Chi tiết nên tham khảo trong… một số phim về nghề thương thuyết của Hollywood, hehe.

Bạn cũng nên mời người nhà cô ấy đến chứng kiến khi cô ấy đang gây hấn, may ra lời lẽ của người thân còn có tác dụng! Kiên trì gỡ dần, nhé!

Bà xã em nghe bạn bè truyền tai kinh nghiệm giúp chồng trẻ khỏe, dẻo dai, liền về ứng dụng ngay với em. Cả tháng nay em phải ăn uống, luyện tập, giải trí theo thời gian biểu do cô ấy lập ra, hiệu quả chưa thấy đâu mà chỉ thêm căng thẳng, mệt mỏi. Anh BB có cách nào giúp em "đình công" không? lamvu…@

Anh ấy hẹn hò với trưởng phòng của tôi ảnh 2

Cái trò lang vườn rỉ tai ấy mệt lắm, lắm khi còn nguy hiểm. Có cách này: Sẵn đang căng thẳng, mệt mỏi như thế, anh nên chuyển hẳn sang trạng thái… ốm (vờ).

Đối phương sẽ phải dừng áp dụng các biện pháp! Trong trường hợp đối phương vẫn cố tình, có lẽ phải đòi đi bác sĩ, rồi nhờ ông ấy khuyên giải. BB lại không có chuyên môn này, thông cảm.

Chị P. là trưởng phòng của tôi, có vài lần tôi rủ bạn trai đến nhà chị ấy chơi. Gần đây tôi nhận thấy họ đã có những buổi hẹn riêng, trong khi cả hai người đều tỏ ra rất vô tư trước mặt tôi. Tôi có nên theo dõi để bắt tận tay và làm cho họ bẽ mặt ra không? quy50...@

Anh ấy hẹn hò với trưởng phòng của tôi ảnh 3

Mục đích của bạn là gì? Là cố gắng níu kéo một tình yêu hay là “lành làm gáo, vỡ làm muôi”? Nói chung, làm cho họ bẽ mặt gì gì đó thực ra không đáng bạn ạ.

Nên giải quyết nội bộ với chàng trai kia, nếu chàng muốn lái máy bay trưởng phòng thì cũng nên OK, chứ tiếc làm gì!! Nếu chàng vẫn còn muốn lối cũ ta về thì nên nhân đó răn dạy cho cẩn thận.

Kinh nghiệm chung là đừng dẫn zai đến chỗ trưởng phòng thích zai, hehehe!

Mọi yêu cầu gỡ rối tơ lòng xin gửi về MR. Búp bê, báo Tiền Phong Chủ nhật, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội hoặc qua e-mail: bupbeonline@gmail.com

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.