Những suy nghĩ 'buồn cười' của cô nàng xinh đẹp

Những suy nghĩ 'buồn cười' của cô nàng xinh đẹp
Có được một cô bạn gái xinh xắn là niềm tự hào của rất nhiều chàng trai. Nhưng tại sao khi chọn người đi đến cuối đường, thường họ chỉ muốn tìm một cô nàng bình thường giản dị?

Những suy nghĩ 'buồn cười' của cô nàng xinh đẹp

Có được một cô bạn gái xinh xắn là niềm tự hào của rất nhiều chàng trai. Nhưng tại sao khi chọn người đi đến cuối đường, thường họ chỉ muốn tìm một cô nàng bình thường giản dị?

"Yêu được em là may mắn của anh"

Rất nhiều chàng trai đã phải ca thán rằng, sau quá trình dài gian nan theo đuổi, yêu nhau rồi mà các cô nàng vẫn mang nặng tư tưởng "Xin- cho". Nghĩa là, anh có được em là may mắn lắm đấy, là diễm phúc cả đời đấy, đồng nghĩa với việc nên biết chìu chuộng, nâng niu em hơn nữa.

"Bạn gái cũ của tôi từng tuyên bố chắc nịch trước bạn bè là, tôi mà chia tay cô ấy thì chẳng tìm ra ai tuyệt hơn đâu. Tuyệt hay không, tôi là người hiểu rõ. Nên gần như cô nàng đã mất tự chủ khi thấy tôi có người yêu mới cũng là một cô gái xinh xắn. Núi cao thì có núi cao hơn..."- M. Tuấn (22t) chia sẻ.

Những suy nghĩ 'buồn cười' của cô nàng xinh đẹp ảnh 1
 

Bên cạnh đó, suy nghĩ này khiến các cô nàng thiếu tôn trọng người yêu hiện tại. Khi có nhiều vệ tinh xung quanh, họ cảm thấy không có người này thì còn người khác, nên cũng chẳng cần đầu tư cho mối quan hệ. Ai cần xây thì xây, chứ họ chỉ một chuyện cãi nhau, hiểu lầm nhỏ một cái là dễ dàng đạp đổ.

"Cứ cãi nhau với tôi là cô ấy đi chơi với một người đàn ông khác. Tôi đã nói rằng cô ấy làm thế là không tôn trọng tôi nhưng chuyện ấy vẫn thường tái diễn" - Ng. Hoà (SV ĐH Ngân Hàng).

"Yêu em thì tốn kém lắm!"

Khi một cô gái quá coi trọng vẻ ngoài, tất cả những gì họ cần là sự đầu tư cho nhan sắc của mình. Và người rút ví cho hầu hết các cuộc mua sắm, áo quần, mỹ phẩm chính là những anh bạn trai khốn khổ. Chỉ vì cái triết lý "Yêu phải em thì tốn kém lắm".

Những suy nghĩ 'buồn cười' của cô nàng xinh đẹp ảnh 2
 

"Cô ấy luôn bảo em làm đẹp để cho anh mà. Hết khoản này đến khoản khác. Tôi đôi khi chạy theo cũng đuối. Đã từng có một cô gái còn tuyên bố sau lưng tôi rằng:"Yêu gái đẹp thì phải chịu đầu tư. Không thì không có cửa nói chuyện." Nghe những điều đó, tôi không hiểu rằng họ đang yêu hay đang kinh doanh nữa..."- H. Nam (TPHCM) kể.

Dùng nhan sắc để đánh đổi, họ phần nào đã định giá cho mình, chỉ bằng một đôi giày xịn hay cái túi hiệu mà thôi.

"Toàn là em đá trước"

Vì ý thức được "giá trị" của mình, các cô nàng thường tự hào kể về các thiên tình sử trước đây với chiến thắng vinh quang luôn thuộc về mình, là họ là người chủ động chia tay trước mặc cho đối phương còn hết lòng hàn gắn. Một mặt để nâng cao bản thân, một mặt để...răn đe luôn người hiện tại.

"Tôi nghĩ rằng mỗi người đều có quá khứ nên chẳng bao giờ hỏi chuyện đã qua. Nhưng cô ấy cứ không ngừng thao thao bất tuyệt về những gã ngày xưa đã chìu chuộng, đã chăm sóc cô ấy như thế nào. Rồi cô ấy đã đá họ ra sao, họ đau đớn vật vã, họ suy sụp thế nào. Nên đôi khi, tôi chột dạ nghĩ, chẳng bao giờ biết đến lúc nào là tới lượt mình nối vào danh sách ấy"- N.Quang (SV CĐ BV) nói.

"Sau khi chia tay thì việc ai đá ai quan trọng hơn ư? Họ có biết đến sự thương tổn, họ có coi trọng mối quan hệ đó không? Tôi không thể chịu đựng đuợc một cô gái luôn lải nhải bên tai rằng họ đã bỏ bao nhiêu người, và tôi nên thương yêu, chăm sóc họ nhiều hơn nếu không muốn bị thế. Nản!"- P. Quốc (19t- Q.3) tâm sự.

"Tưởng thế nào..."

Tâm lý con gái nhìn chung thích so sánh, và so sánh với người yêu cũ của bạn trai mình là một việc chẳng biết để làm gì nhưng luôn luôn muốn làm thế.

Sẽ không có vấn đề gì nếu như một số cô nàng xinh đẹp, sau khi ngắm nghía kỹ càng đối phương, buông ra những câu bình luận xanh rờn, kiểu như: "Xấu thế mà cũng yêu. Thời nào mà còn buộc tóc kiểu ấy, quê chết được. Da lại đen, người thì cứ lùn tịt." Quá quắt hơn, họ đi kể lể với bạn bè về nhan sắc đối thủ, chế nhạo, dè bỉu, mặc kệ luôn anh người yêu mặt tím tái đứng kế bên.

"Cô ấy tìm đủ mọi cách để tìm hiểu về những bạn gái cũ của tôi rồi sau đó hết lời... chế nhạo họ với tôi. Mỗi lần như vậy, tôi cảm thấy dường như cô nàng đang ghen thì phải. Vì họ thua cô ấy hẳn về nhan sắc, thì có gì để cô nàng cứ phải theo dõi săm soi mãi thế chứ.."- L. Tuấn (SV Năm 3 ĐH VL) nói.

Đẹp, đôi khi khiến bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Nhưng trong tình yêu, mọi thứ đều có vạch xuất phát chung rất công bằng. Với các chàng trai, ngày thứ 1 họ nhìn thấy bạn hấp dẫn. Ngày thứ 10, họ thấy bạn xinh xinh. Ngày thứ 100, trông bạn cũng chỉ bình thường. Chỉ có một tâm hồn đẹp và tính cách văn minh, mới là thứ còn tồn tại mãi mãi.

Theo Kenh14

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG