Hot girl Lilly Luta: Hạnh phúc nằm trong bàn tay

Hot girl Lilly Luta: Hạnh phúc nằm trong bàn tay
TPO - Có trong tay rất nhiều giải thưởng sắc đẹp giành cho tuổi teen, cô gái xinh đẹp này lúc nào cũng như một em búp bê trong sáng và trắng muốt.

Sau khi giành rất nhiều giải thưởng sắc đẹp, Lilly nghĩ mình sẽ làm gì tiếp theo?

Ngay từ bây giờ em sẽ cố gắng trau dồi cho mình có một thể lực dồi dào cũng như nền tảng kiến thức phong phú. Bởi tri thức luôn là thứ không dễ có được trong một sớm, một chiều. Và hơn ai hết, cần có tri thức để không đánh mất mình trước những cám dỗ sau cuộc thi.

Quan niệm của em về sắc đẹp của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại?

Dù ở thời đại nào cũng vậy, nét đẹp hình thể bên ngoài của phụ nữ là rất cần thiết và luôn luôn hấp dẫn. Nhưng nét đẹp trong tâm hồn mới là giá trị đáng trân trọng nhất của mỗi con người, nó có sức cảm hóa mạnh mẽ mọi người.

Em luôn lấy đó làm tiêu chí để cố gắng vươn lên, hoàn thiện mình, sống thật ý nghĩa và chắc chắn khi đạt được điều đó sẽ tìm được hạnh phúc.

Hot girl Lilly Luta: Hạnh phúc nằm trong bàn tay ảnh 1

Đã có nhiều người đẹp ở nước ta sau khi đăng quang lại kết duyên với Việt kiều hoặc người nước ngoài. Lilly có phải là một trường hợp tương tự?

Em nghĩ rằng mỗi người đều có quyền lựa chọn cho mình một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc nhưng nếu nói rằng nhiều người đẹp chọn cách như vậy thì chưa hoàn toàn đúng vì vẫn có những hoa hậu lấy chồng trong nước, vẫn hạnh phúc và còn tham gia nhiều hoạt động xã hội từ thiện với cộng đồng..

Đối với Lilly, em mong muốn mình sẽ là một hình ảnh đẹp về cách sống tự lập và bản lĩnh, có tri thức văn hóa để có thể thay đổi định kiến của mọi người.

Từ nhỏ em đã rất tâm đắc với câu "bàn tay ta làm nên tất cả", em hy vọng rằng những người phụ nữ Việt Nam hiện đại có thể tự làm chủ được cuộc sống bằng sức lực và trí tuệ của mình.

Hot girl Lilly Luta: Hạnh phúc nằm trong bàn tay ảnh 2

Bí quyết để có những bức hình đẹp của em là gì?

Để có một bộ ảnh đẹp không nhất thiết phải có bộ trang phục đẹp mà chính là thể hiện một tâm hồn truyền cảm qua ánh mắt. Một số người bạn của Lilly rất ngại trước ống kính vì luôn cảm thấy thiếu tự tin cho rằng mình không đẹp.

Nhưng với Lilly đó là một quan niệm không đúng. Bởi vì, từ xa xưa đã có người nói rằng: Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp.

Lilly Luta tên thật là Nguyễn Thị Lượm, sinh năm 1992, tại Khánh Hòa, đang theo học khoa Tài chính Ngân hàng, trường Cao đẳng ITC Thành phố Hồ Chí Minh và hai năm liền giành giải hoa khôi của trường.

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG