Hé lộ những cặp đôi 'hot' nhất Ét-vê Giao thông

Hé lộ những cặp đôi 'hot' nhất Ét-vê Giao thông
Được xướng tên vào thời khắc quyết đinh, cặp đôi Phan Anh - Diệu Linh đã đăng quang “Miss & Mr ĐH Giao thông 2012” trong sự cổ vũ nhiệt tình của bạn bè và người thân.

Hé lộ những cặp đôi 'hot' nhất Ét-vê Giao thông

Được xướng tên vào thời khắc quyết đinh, cặp đôi Phan Anh - Diệu Linh đã đăng quang “Miss & Mr ĐH Giao thông 2012” trong sự cổ vũ nhiệt tình của bạn bè và người thân.

Tà áo dài duyên dáng của nữ sinh ĐH Giao thông vận tải
Tà áo dài duyên dáng của nữ sinh ĐH Giao thông vận tải.
 

Đêm hội của sắc đẹp thể hình, phong cách, tài năng và trí tuệ của SV Giao thông tại nhà Văn hóa trường vào tối 20/10 khiến những khán giả có mặt trong hội trường không ngừng cổ vũ, hò reo.

Các thí sinh được chia ra theo từng cặp đôi để tham gia các vòng thi: Trang phục truyền thống, trang phục dạ hội, tài năng và ứng xử.

Các sinh viên Giao thông mở đầu đêm thi bằng trang phục truyền thống: nữ áo dài thướt tha, dịu dàng; nam áo the khăn xếp. Và cặp đôi được vinh danh cao nhất trong phần thi này là Diệu Linh - Văn Mười.

Cặp đôi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Phan Anh - Diệu Linh
Cặp đôi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Phan Anh - Diệu Linh.
 

Trong khi đó, nội dung thi trang phục dạ hội khiến ai nấy đều lịch lãm và quý phái hơn bao giờ hết. Ngọc Thảo và Đại Dương vui mừng được BGK xướng tên trong phần thi này nhờ kỹ năng cat walk đầy tự tin và không kém phần quyến rũ.

Đặc biệt, nhờ sự thông minh, nhanh nhẹn và cái duyên hóm hỉnh, cặp đôi Như Nhi và Thiên Nga ẵm trọn hai giải tài năng và ứng xử sau khi khéo léo trả lời câu hỏi của BGK và thể hiện vở hài kịch mô tả hành trình họ đến với đêm chung kết cuộc thi này với nội dung khiến khán giả ai cũng phải cười “chảy nước mắt”. Cặp đôi được khán giả yêu thích và bình chọn nhiều nhất là Ngọc Thảo và Tuấn Anh.

Trong giờ phút quan trọng nhất, sau khi trải qua 4 vòng thi cam go và đầy thử thách, danh hiệu Miss được MC gọi tên cô nàng xinh đẹp Diệu Linh. Diệu Linh trình diễn trang phục truyền thống vô cùng duyên dàng, hơn thế lại thể hiện tài năng nhảy hiện đại vô cùng cuốn hút cộng với cách trả lời ứng xử khôn khéo.

Danh hiệu Mr dành cho Phan Anh – chàng trai thư sinh, đầy tâm trạng và tình cảm khi thể hiện ca khúc “Thu không em” đầy da diết trên nền hoạt cảnh lãng mạn và công phu với bức tường nhà, cây phượng, xe đạp, ghế đá…

Danh hiệu danh giá cuối cùng đã có chủ. Cặp đôi “hot” nhất trường ĐH Giao thông vận tải Phan Anh – Diệu Linh vui mừng nhận giải trong những tiếng vỗ tay tán thưởng không ngớt của khán giả.

Một số hình ảnh ấn tượng trong đêm CK cuộc thi

Hé lộ những cặp đôi 'hot' nhất Ét-vê Giao thông ảnh 3
Hé lộ những cặp đôi 'hot' nhất Ét-vê Giao thông ảnh 4
Hé lộ những cặp đôi 'hot' nhất Ét-vê Giao thông ảnh 5
Hé lộ những cặp đôi 'hot' nhất Ét-vê Giao thông ảnh 6
Phần thi trang phục truyền thống
Phần thi trang phục truyền thống.
Và nét kiêu sa của nữ sinh trong trang phục dạ hội
Và nét kiêu sa của nữ sinh trong trang phục dạ hội.
Hé lộ những cặp đôi 'hot' nhất Ét-vê Giao thông ảnh 9
Hé lộ những cặp đôi 'hot' nhất Ét-vê Giao thông ảnh 10
Màn trình diễn tài năng đáng chú ý của thí sinh
Màn trình diễn tài năng đáng chú ý của thí sinh.
Và cặp đôi Như Nhi - Thiên Nga giành giải tài năng và ứng xử
Và cặp đôi Như Nhi - Thiên Nga giành giải tài năng và ứng xử.
 

Theo Hồng Anh
Dân Trí

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.