Nữ sinh lại tự tử vì mất 500 ngàn đồng quỹ lớp

Nữ sinh lại tự tử vì mất 500 ngàn đồng quỹ lớp
TPO – Làm lớp trưởng, không may bị mất 500 nghìn đồng tiền quỹ lớp, em Nguyễn Thị L (SN 1997, học lớp 10, trường THPT Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội) đã uống thuốc diệt cỏ tự tử.

> Xót xa nữ sinh tự tử vì mất quỹ lớp

Thêm vụ nữ sinh tự tử vì mất quỹ lớp khiến dư luận lo ngại. Ảnh minh hoạ
Thêm vụ nữ sinh tự tử vì mất quỹ lớp khiến dư luận lo ngại. Ảnh minh hoạ.

Chiều 22-10, ông Trần Văn Ly - Trưởng công an xã Mê Linh cho biết, một học sinh lớp 10 vừa uống thuốc tự tử.

Nạn nhân là em Nguyễn Thị L. (SN 1997, ở xã Mê Linh), hiện đang học lớp 10, Trường THPT Tiền Phong (huyện Mê Linh, Hà Nội). Theo điều tra ban đầu, em L vốn là lớp trưởng, không may làm mất 500 nghìn đồng tiền quỹ lớp nên sáng 20-10 em đã nghĩ quẩn, viết lại bức thư tuyệt mệnh rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử. Khi gia đình phát hiện, cho đi cấp cứu thì đã quá muộn, em L đã tử vong.

Cùng ngày, anh Nguyễn Đình Đ (SN 1978, trú cùng thôn với em L) cũng uống thuốc diệt cỏ tự tử. Người mẹ đi làm đồng về thì thấy con trai đã nằm bất tỉnh trên giường. Gia đình vội đưa đi cấp cứu, đến 1h ngày 22-10 thì nạn nhân tử vong.

Hiện nguyên nhân chính xác cả hai vụ việc đang được Công an huyện Mê Linh điều tra, làm rõ.

Mới đây, ngày 8-10, em Nguyễn Thị C.T. (SN 1998, học sinh lớp 9/6 trường THCS Trung Lập, xã Trung Lập Thượng, huyện Củ Chi, TPHCM) cũng đã dại dột uống thuốc diệt cỏ tự tử chỉ vì làm mất hơn 600 nghìn tiền quỹ lớp không có trả.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.