Á hậu Tú Anh tham gia ngày hội văn hóa giới trẻ

Á hậu Tú Anh tham gia ngày hội văn hóa giới trẻ
TPO - Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 sẽ tham dự sự kiện văn hóa, giải trí độc đáo dành cho giới trẻ sẽ diễn ra vào ngày 8-12 tới đây tại Học viện Báo chí Tuyên truyền, Hà Nội.
Á hậu Việt Nam Dương Tú Anh - Đại sứ chương trình
Á hậu Việt Nam Dương Tú Anh - Đại sứ chương trình.

Hanoi Youth Festival bao gồm nhiều hoạt động văn hóa hấp dẫn như nhảy bao Flashmob tập thể, gameshow hấp dẫn, sân chơi cho bạn trẻ thể hiện tài năng trong các lĩnh vực như âm nhạc, nhảy, ảo thuật …

Một trong những hoạt động trọng tâm của Festival là gian hàng Flea Market: các gian hàng được sắp đặt sáng tạo, bất ngờ với sự xuất hiện của nhiều mặt hàng thiết yếu như thời trang, công nghệ thông tin, đồ handmade

Ban Tổ chức cũng dành một phần đáng kể các gian hàng cho các bạn học sinh, sinh viên muốn khẳng định mình, thử sức trong lĩnh vực kinh doanh.

Đây cũng là cơ giúp doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm, hình ảnh của mình đến đông đảo giới trẻ, giúp giới trẻ tiếp cận với những mặt hàng mới, chính hãng, hấp dẫn.

“Night Concert” với sự xuất hiện của những ngôi sao ca nhạc, các nhóm nhảy đang gây tiếng vang trong thời gian gần đây tại các chương trình truyền hình âm nhạc thực tế mà không cần bỏ tiền mua vé.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG