'Hồn ma' FPT Arena giải cứu thế giới

'Hồn ma' FPT Arena giải cứu thế giới
TPO - Những căn phòng ám ảnh, món ăn kinh dị, vũ điệu rùng rợn của thây ma và những “linh hồn” lởn vởn khắp sân… là những gì các bạn trẻ được trải nghiệm trong đêm hội FPT Arena’s Halloween (tối 31-10).

>Nóng bỏng ‘ma nữ’ trường Báo
>Hồn ma' Báo chí diễn thời trang

Khác với các lễ hội Halloween khác ám ảnh và rùng rợn, lễ hội FPT Arena’s Halloween với tên gọi “Bring me back to life” dù có sự hiện diện của mặt nạ quỷ, tử thần với lưỡi hái… vẫn đem đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái.

Xuyên suốt chương trình là câu chuyện hài hước của ba vị thần: thần Đèn, thần Chết và thần Kinh về những ngày sống cuối cùng của nhân loại trước khi thế giới bị diệt vong như người Maya đã dự báo.

Không đơn thuần chỉ là chương trình giải trí, bằng sự sáng tạo của mình, các bạn sinh viên FPT Arena’s còn gửi đến các bạn trẻ thông điệp: “Hãy lạc quan tận hưởng mọi thứ cuối cùng và tự tin đi khai sáng cuộc đời mới”.

Điểm nhấn của lễ hội là vũ điệu flash mod cuồng nhiệt, những bản nhạc rock bùng cháy và những màn biểu diễn ấn tượng như nhảy hiện đại, nghệ thuật ảo giác… của Giang Popper , Hiếu Unicorn, Rockband Letroll… và đông đảo các bạn sinh viên FPT Arena’s.

Đặc biệt đáng sợ và được mong chờ nhất trong đêm “Bring me back to life” là nghi lễ “Bốc thăm xui xẻo”. Nghi lễ được cử hành vào lúc 22h thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia.

'Hồn ma' FPT Arena giải cứu thế giới ảnh 1
'Hồn ma' FPT Arena giải cứu thế giới ảnh 2
'Hồn ma' FPT Arena giải cứu thế giới ảnh 3
Những bóng ma xuất hiện trong
Những bóng ma xuất hiện trong "Hội chợ cuối cùng".
'Hồn ma' FPT Arena giải cứu thế giới ảnh 5
Khán giả cũng hóa trang để tham gia lễ hội
Khán giả cũng hóa trang để tham gia lễ hội.
Chương trình còn có nhiều phần chơi vui nhộn dành cho khán giả
Chương trình còn có nhiều phần chơi vui nhộn dành cho khán giả.
Theo Viết
MỚI - NÓNG