Cô ấy có ý đồ 'trói' tôi

Cô ấy có ý đồ 'trói' tôi
TP - Em quen V. trong dịp anh ấy về Việt Nam công tác, sau đó chúng em thường xuyên liên lạc qua điện thoại và e-mail để chia sẻ những điều xung quanh cuộc sống của mình. Gần đây anh ấy cứ tìm cách hỏi số tài khoản của em, không biết có phải anh ấy hiểu lầm rằng em đang cần những khoản viện trợ hay có ý gì khác? lva…@

> Tơ lòng: Món quà sinh nhật đầy ẩn ý

Thú thật, vấn đề tài chính ngân hàng là BB rất kém. Mà có lẽ cũng chẳng ai biết được, người duy nhất biết được việc này chính là người bạn Việt kiều của em mà thôi. Vì vậy em nên hỏi chính anh ấy. Vấn đề tiền nong cần rõ ràng, “tình ái phân minh, ái tình dứt khoát” mà. Nếu anh ấy thực sự muốn chuyển tiền mà em lại không có nhu cầu thì… hay là bảo chuyển cho anh? Anh sẽ làm từ thiện. Keke!

Cô ấy toàn lấy những lý do như xe hỏng, cảm sốt, sợ tắc đường… để nhờ tôi đưa đón đi làm. Thoạt đầu, tôi vô tư giúp đỡ vì cùng làm một công ty, nhưng hóa ra cô ấy đang có ý đồ “trói” tôi và được mẹ tôi “hậu thuẫn”. Mà tôi lại không có tình cảm đặc biệt với cô ấy… Phải làm thế nào để thoát khỏi mạng lưới phức tạp này mà không làm ai tổn thương? Bảo Toàn (Q3, TPHCM)

Cô ấy có ý đồ 'trói' tôi ảnh 1
 

Ơ, thì bạn lịch sự nói bạn có kế hoạch a, b, c vào lúc đầu giờ hoặc cuối giờ rồi, nên không thể đưa cô ấy đi - về được, “mong em thông cảm nhé!” (mỉm cười vô tư lự!!!). Thực chất thì đây cũng là “lấy lý do” mà thôi, nhưng cần hành xử thật khéo léo, tự nhiên. Hazzzzzz, không lại bị bảo là tê giác, cho nên ác!

Con trai tôi yêu cô bạn học cùng suốt thời phổ thông, hai đứa tìm hiểu nhau đã nhiều năm và đang muốn làm đám cưới. Có điều, vì bằng tuổi nên chúng rất hay “chành chọe” kể cả đang ngồi trước mặt phụ huynh. Tôi đang lo nếu cứ thế này không biết về sau con trai tôi có bị cô vợ “xỏ chân lỗ mũi…”? Nguyễn Thị (Tây Sơn, Hà Nội)

Cô ấy có ý đồ 'trói' tôi ảnh 2
 

BB hiểu nỗi lo của bậc làm cha làm mẹ như chị. Xin hỏi lại, chúng có yêu nhau thực lòng hay không? Nếu có thì những chuyện khác không mấy quan trọng. Nếu đã từng yêu, mà nay chẳng còn thì nên khuyên con suy nghĩ lại, đừng tiếc thời gian mà rồi mất cả chì lẫn chài. Về hành xử cụ thể, nếu thấy chúng “chành chọe”, to tiếng, chị mắng luôn là tốt nhất, đừng nín nhịn làm gì. Hiiii.

Mọi yêu cầu gỡ rối tơ lòng xin gửi về MR. Búp bê, báo Tiền Phong Chủ nhật, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội hoặc qua e-mail: bupbeonline@gmail.com

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG