Không cao cấp thì ...cạp đất mà ăn

Không cao cấp thì ...cạp đất mà ăn
Loại "gái vẽ" thứ ba chưa chắc có học hơn nhưng cách xây dựng thương hiệu để “vẽ” những con mồi "khủng", thu hoạch động trời, thì rõ là hơn hẳn. Đây chính là "gái vẽ" siêu hạng...

> Kiều nữ với những pha lừa tình 'kinh điển'
> 'Nữ quái' dùng thân xác bẫy tình, lừa bán đàn ông qua biên giới

Một loại "gái vẽ" khác có xuất thân chí ít cũng hết lớp… 8! Các cô này thường tìm lấy một công việc mà “nghe nói thu nhập khá cao”, không cần đến sự bảo bọc của các “ Đôn Ki-hô-tê”

. Chính vì vậy, thu hoạch của họ cao hơn nhiều loại xuất thân bình dân. Và để săn được (hay bị săn) loại gái này, các khổ chủ phải tốn khá nhiều "thóc gạo" trong các chuyến đi bar, shopping hay du lịch nước ngoài.

Y. - một DJ có tên tuổi ở Hà Nội - bỏ vào Sài Gòn vì nghe nói “trai Nam dễ săn và ít đểu hơn trai Bắc”. Sau 2 năm “máu lửa trường săn”, cô "gái vẽ" hạng sang này nhún vai tuyên bố: “Ở đâu cũng lợi hại như nhau, ăn thua là mình!”. Một vũ nữ múa cột tên M., thu nhập hằng đêm không dưới 5 triệu đồng, có dưới trướng cả chục “đứa em dễ thương”, được giới thiệu một cách đầy ẩn ý là “chịu chơi lắm anh, ăn thua do anh xử sự”, kể lại quá trình thành "gái vẽ" chuyên nghiệp của mình.

Cô rời Vĩnh Long lên Sài thành khi đứa con vừa thôi nôi. Khá xinh đẹp nên khi phục vụ quán nhậu khu sân banh Nguyễn Kim, cô lọt vào tầm ngắm một chàng chụp ảnh tên D. “nói chuyện hay nhưng tiền ít”. Chụp một sê-ri ảnh sex 100% và bỏ quán nhậu đi làm ở vũ trường theo lời "khuyên" của chàng phó nháy, M. quyết tâm đổi đời.

Những lúc rảnh, cô mua đĩa múa cột của Hong Kong, Thái Lan… về nhà tự tập. Chưa đầy một tháng, M. đã ra nghề. Cô phát hiện ra việc múa là chuyện nhỏ, phô diễn những động tác khiêu dâm mới là… chuyện lớn.

Một cao thủ múa cột đắt show nhất, nhì thành phố nhận M. là "sư muội" và hướng dẫn cô tận dụng “của trời cho” để trở thành "gái vẽ" với thu nhập tính bằng trăm triệu thay vì cát-sê vài triệu mỗi đêm.

Chính gã quản lý nơi M. phô diễn thân xác lại là người hoàn chỉnh một cách hệ thống cho cô về phương pháp "săn trai" ở vũ trường. Những lời đề nghị của khách “em đi chơi với anh, sáng về” không làm cho M. động tâm.

"Làm ăn" kiểu đó có các đệ tử của M. và M. của vài năm về trước. Cô chỉ nhận lời đi ăn rồi về. “Không được tham vặt, nếu muốn thu hoạch khẳm…” - bài học của các đàn chị, đàn anh không cũ bao giờ.

M. lần lượt săn “dính” 3 con mồi khá “khủng”: giám đốc một công ty rượu, phó tổng giám đốc một công ty xây dựng quốc doanh và giám đốc một công ty cao su.

Số tài sản thu hoạch từ 3 cuộc săn lớn (không tính những con mồi cỡ vừa và nhỏ) tròm trèm 4 tỷ đồng. Một con số đầy mơ ước đối với những nhan sắc chỉ đẹp dưới ánh đèn chớp tắt của vũ trường.

Loại "gái vẽ" thứ 3 chưa chắc có học hơn 2 loại trên nhưng cách xây dựng thương hiệu để “vẽ” những con mồi "khủng", thu hoạch động trời, thì rõ là hơn hẳn. Đây chính là "gái vẽ" siêu hạng.

Nếu các cô chấp nhận kiểu “ăn bánh trả tiền”, “tiền trao cháo múc” thì nguy cơ “bể danh” trên mặt báo là cực kỳ cao. Chính vì vậy, "gái vẽ" loại này chỉ “cặp” rồi “moi” chứ dứt khoát nói "không" với những lời đề nghị khiếm nhã.

Khi xác định mình “đủ độ đẹp”, những cô gái này liền ghi danh vào học ở các trung tâm đào tạo người mẫu, diễn viên. Sau đó, bằng mọi giá phải bon chen vào thế giới showbiz, kể cả “cúng tiền” và “cúng thịt”.

Khi định danh là một thành viên, dù nhỏ hay to, của giới nghệ thuật, các cô mới bắt đầu trổ tài đánh bắt. P.A. thuở xưa có một câu tuyên bố rất chối tai và thực dụng, tuy chứa đựng một sự thật hiển nhiên của giới "gái vẽ", là: “Ai mua cho tôi căn nhà lầu, chiếc xe hơi… tui lấy người đó!”.

Tr. - một nữ diễn viên tuổi trẻ tài cao - cũng lao vào các "cuộc săn" khi cơ thể chưa hoàn toàn nảy nở và cũng liên tục đánh bóng tên tuổi mình bằng hàng loạt scandal, đã tranh chấp ngấm ngầm với một "gái vẽ" "mần phim" khác là H. Gã đại gia (rất tiếc là dỏm) chơi chiêu bắt cá hai tay, công khai tạo cạnh tranh giữa hai cô "gái vẽ" chưa đến tuổi thành niên.

Trúng kế, Tr. bớt đòi hỏi và ra sức “chứng minh tình yêu” với gã. H. không khôn hơn mà là may mắn khi vẫn còn chút niềm tin vào tình yêu đích thực nên chưa nỡ rời bỏ anh bạn trai sinh viên của mình.

Cuối cùng “kẻ cắp gặp bà già”, Tr. mất rất nhiều mà chẳng nhận được bao nhiêu bèn nói lời chia tay gã bồ. Sau đó, để chữa thẹn khi mối tình (hay là cuộc săn tiền) bị truyền thông soi quá kỹ, cô "gái vẽ" đình đám này bèn đăng đàn lật tẩy gã đại gia lừa đảo.

Hiện nay, "gái vẽ" cao cấp này không hề hổ thẹn khi ngồi bù khú với bạn bè tự khoe thành tích, chia sẻ kinh nghiệm hoặc tuyên bố “cạp đất mà ăn à”. Họ xem chuyện làm "gái vẽ" sạch sẽ hơn làm gái mại dâm.

Trong khi thực ra, cho dù với đại gia thứ thiệt, họ cũng chỉ dùng một "mỹ từ" duy nhất để chỉ cả hai loại: "con hàng"! Ấy vậy, nhưng khi tiếp xúc công chúng, cách nhận định về đồng nghiệp của loại "gái vẽ" này hết sức khó nghe, có đi rửa tai cũng làm bẩn nước.

Theo Dòng Đời

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG