Những thiếu nữ xinh đẹp bất ngờ tuyên bố 'lên xe hoa' năm 2012

Những thiếu nữ xinh đẹp bất ngờ tuyên bố 'lên xe hoa' năm 2012
Quỳnh Chi, Huyền Trang, Diệp Bảo Ngọc, Huyền Lizzie, Lala Mai Chi... đều là những cô gái có nhan sắc, được cộng đồng trẻ hâm mộ nhưng đã bất ngờ tuyên bố lên xe hoa khi tên tuổi còn đang nóng hổi.

Những thiếu nữ xinh đẹp bất ngờ tuyên bố 'lên xe hoa' năm 2012

> Những hot girl đình đám nhất năm 2012
> Miss Teen Huyền Trang khoe ảnh tuần trăng mật xứ tuyết

Quỳnh Chi, Huyền Trang, Diệp Bảo Ngọc, Huyền Lizzie, Lala Mai Chi... đều là những cô gái có nhan sắc, được cộng đồng trẻ hâm mộ nhưng đã bất ngờ tuyên bố lên xe hoa khi tên tuổi còn đang nóng hổi.

Những thiếu nữ xinh đẹp bất ngờ tuyên bố 'lên xe hoa' năm 2012 ảnh 1

Miss Teen Huyền Trang

Sau khi hoàn thành chương trình du học ở nước ngoài, Miss Teen 2008 Nguyễn Thuỳ Huyền Trang về nước và âm thầm chuẩn bị đám cưới với ca sĩ Triệu Hoàng.

Đám cưới của cặp đôi nổi tiếng này được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình bởi tình yêu đẹp của hai người đã công khai trên báo chí từ khá lâu. Và đúng vào ngày đẹp 12-12, Huyền Trang đã chính thức trở thành vợ của ca sĩ Triệu Hoàng. Ngay sau đám cưới, hai người nhanh chóng hoàn tất thủ tục, chia tay người thân ở Việt Nam để sang Mỹ.

Những thiếu nữ xinh đẹp bất ngờ tuyên bố 'lên xe hoa' năm 2012 ảnh 2

Quỳnh Chi

Cô bạn sinh năm 1990 là gương mặt người mẫu teen khá có tiếng trong khu vực phía Nam. Cô bạn từng tham gia Hot Vteen 2006 và lọt vào top 20 chung kết Miss Teen 2009. Ngoài ra, Quỳnh Chi còn có tài làm MC, từng dẫn dắt nhiều chương trình dành cho giới trẻ.

Khi tên tuổi đang lên thì Quỳnh Chi bất ngờ lên xe hoa với con trai một đại gia thuỷ sản vào cuối tháng 2 năm nay, khiến nhiều người bất ngờ. Đám cưới được tổ chức hoành tráng, rầm rộ với siêu xe và những nghi thức xa hoa, thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Những thiếu nữ xinh đẹp bất ngờ tuyên bố 'lên xe hoa' năm 2012 ảnh 3

Diệp Bảo Ngọc

Diệp Bảo Ngọc cũng từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2010 nhưng cô bạn lại chỉ gặt hái được thành công khi tham gia Người đẹp Phụ nữ Thời đại 2011, giành vị trí cao nhất của cuộc thi.

Tuy nhiên, cô bạn này đã quyết định "theo chồng" khi chỉ mới 19 tuổi. Chồng của Bảo Ngọc là diễn viên Thành Đạt. Hai người đã tổ chức một lễ cưới sang trọng tại Sài Gòn vào ngày 26-9.

Những thiếu nữ xinh đẹp bất ngờ tuyên bố 'lên xe hoa' năm 2012 ảnh 4

Huyền Lizzie

Là một người mẫu yêu thích của cộng đồng nhiếp ảnh nghiệp dư Việt Nam trong một thời gian dài. Sau đó, Huyền Lizzie đã gặt gái được nhiều thành công khi tham gia diễn xuất trong một số bộ phim điện ảnh, truyền hình.

Các đây chưa lâu, cô bạn đã công khai ảnh cưới của mình trên mạng và xác nhận rằng sẽ sớm tiến hành đám cưới. Huyền Lizzie còn cho biết, sau khi cưới sẽ tập trung vào công việc kinh doanh thời trang hơn là tham gia các dự án nghệ thuật.

Những thiếu nữ xinh đẹp bất ngờ tuyên bố 'lên xe hoa' năm 2012 ảnh 5

Lala Mai Chi

Mai Chi sinh năm 1990, được biết đến sau bộ phim sitcom dành cho tuổi teen "Bộ tứ 10A8". Với lối diễn xuất tự nhiên, thu hút, Lala Mai Chi trở thành cái tên hot trong giới trẻ. Cô thường xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang trẻ trung hay trong một số sự kiện.

Đã lâu không xuất hiện trong giới giải trí nhưng Lala vẫn được giới trẻ mến mộ. Mới đây, những bức ảnh cưới của Lala đã xuất hiện trên mạng và cô nàng xác nhận rằng sắp lên xe hoa vào một ngày không xa. Được biết, chú rể của Lala sinh năm 1983 và làm trong ngành truyền hình.

Theo Mai Châm
Dân trí

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.