Fan Việt 'đứng ngồi không yên' chờ đón Super Junior

Fan Việt 'đứng ngồi không yên' chờ đón Super Junior
TPO - Ngay sau khi thông tin chương trình Asia Super Showcase sẽ chọn Việt Nam là điểm dừng chân tiếp theo với sự tham dự của nhóm nhạc đình đám Super Junior đã khiến fan Việt 'đứng ngồi không yên'.

Asia Super Showcase lựa chọ điểm đến tiếp theo là Việt Nam ngay vào cuối tháng 02-2013, đúng thời điểm tết Nguyên đán. Điều đó cũng đồng nghĩa Suju sẽ là những thành viên đầu tiên cùng với EXO-M và BtoB "xông đất" cho các sự kiện hoành tráng tiếp theo của năm 2013.

Cùng với đó là thông tin các fan sẽ được giao lưu và rút ngắn dần khoảng cách với các thần tượng của họ trong những phần giao lưu trả lời trực tiếp ngay trên sân khấu của Asia Super Showcase càng làm cho không khí chuẩn bị đón chào sự trở lại của các hoàng tử Hàn Quốc nóng hơn bao giờ hết.

Các fansites của Suju trên thế giới cũng đưa thông tin về showcase
Các fansites của Suju trên thế giới cũng đưa thông tin về showcase.

Trên fansites chính thức của Super Junior cũng như các mạng xã hội khác của nhóm nhạc này đã bắt đầu xôn xao bàn tán về những ca khúc hit mà các nhóm nhạc sẽ trình diễn trong show Aisa Super Showcase sắp tới. Chỉ mới vừa bắt đầu nhưng quả thật không khí của show diễn đã rất nhộn nhịp.

Theo sơ đồ vị trí chỗ ngồi - Seat Maps vừa được tung ra thì các fan của Suju, Exo-M hay BtoB sẽ có khoảng cách rất gần với các thần tượng của mình.

So với sơ đồ sân khấu của Malaysia trước đây thì sơ đồ bố trí của Asia Super Showcase in Vietnam có nhiều thuận lợi để các khán giả có thể dễ dàng hòa vào không gian âm nhạc sôi động hơn.

Sơ đồ chỗ ngồi của Showcase
Sơ đồ chỗ ngồi của Showcase.
Các fan đang bàn tán sôi nổi về sơ đồ chỗ ngồi cũng như vé của buổi hòa nhạc
Các fan đang bàn tán sôi nổi về sơ đồ chỗ ngồi cũng như vé của buổi hòa nhạc.

Có thể thấy so với show diễn trước đây tại Malaysia thì Asia Super Showcase tại Việt Nam có sân khấu rộng hơn và không gian để "tiếp cận" thần tượng ở khu vực khán đài phía dưới cực kỳ dễ dàng.

Một không gian âm nhạc mà các fan có thể dễ dàng nhúng nhảy hòa cùng những giai điệu quen thuộc từ đầu đến cuối sự kiện, đó là nhờ sân khấu hình chữ T của buổi diễn tại Việt Nam.

Qua các diễn đàn mạng xã hội, các fan Việt cũng đang rất hào hứng chời đợi ngày phát hành những tấm vé đầu tiên của Asia Super Showcase. Hàng loạt các diễn đàn từ facebook đến Twitter đều bày tỏ sự hào hứng chào đón Asia Super Showcase tại Việt Nam sau hàng loạt những tin đồn nghi vấn trước đó.

Với không khí hừng hực cổ vũ cho Asia Super Showcase như hiện nay thì show diễn này đang hứa hẹn sẽ trở thành một lễ hội âm nhạc của các fan Việt Nam cũng như các fan đến từ khắp các nước trên khu vực.

Theo Viết
MỚI - NÓNG