Khởi động cuộc thi dẫn chương trình bằng tiếng Anh

Khởi động cuộc thi dẫn chương trình bằng tiếng Anh
TP - Ngày 20-1, cuộc thi MC Tiếng Anh - Front the most 2013 do CLB Tiếng Anh, ĐH Ngoại thương Hà Nội tổ chức đã khởi động thu hút nhiều học sinh THPT, sinh viên đang theo học các trường trên địa bàn Thủ đô tham gia.

> Thành Trung: Đã là sao phải dữ?
> Sinh viên sản xuất phim tài liệu truyền hình

Trong vòng thi đầu tiên có tên gọi Hit The Road, mỗi thí sinh trình bày một trong ba chủ đề gồm: thời trang, mua sắm, đồ ăn nhanh tương ứng với từng khu gian hàng thực tại trung tâm mua sắm. Mỗi thí sinh có thời gian 3 phút để trình bày phần thi của mình.

Thí sinh Nguyễn Trà My (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) lại có phần dẫn về thời trang: Làm thế nào để mặc vừa ấm vừa đẹp trong mùa đông. My chia sẻ tham dự cuộc thi với mong muốn rèn luyện kỹ năng tiếng Anh và kiến thức chuyên ngành Truyền hình đang theo học.

Còn Vũ Thị Minh Tâm (ĐH Ngoại thương) tham dự cuộc thi mong muốn học hỏi thêm kinh nghiệm để dẫn chương trình trên sân khấu của lớp và rộng hơn là của trường. Với chủ đề mua sắm, Minh Tâm đã trình bày “Phong cách mua sắm của người Việt trong thời kỳ lạm phát”.

Vòng 1 tập trung đánh giá khả năng nói tiếng Anh của thí sinh, phong cách dẫn, khả năng truyền đạt và sự sáng tạo. 30 thí sinh xuất sắc nhất sẽ giành quyền đi tiếp vào vòng 2 Record mode của cuộc thi, diễn ra ngày 27-2.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.