'Hot girl' hết khoe thân đến... khoe của

'Hot girl' hết khoe thân đến... khoe của
Xu hướng khoe thân, khoe người yêu… dường như chưa bao giờ là đủ đối với những bạn trẻ thích phô trương những cái mình có.

'Hot girl' hết khoe thân đến... khoe của

> Cô gái khoe váy 700 triệu làm bằng tiền mặt
> Con nhà giàu bị 'ném đá' vì khoe của

Xu hướng khoe thân, khoe người yêu… dường như chưa bao giờ là đủ đối với những bạn trẻ thích phô trương những cái mình có.

Thiếu nữ Việt gây sốc khi đắp tiền và điện thoại Vertu lên người
Thiếu nữ Việt gây sốc khi đắp tiền và điện thoại Vertu lên người.

Rải tiền và điện thoại lên người

Cách đây chỉ mới một tuần, dân mạng được phen “dậy sóng” khi trên nhiều Fanpage Facebook Việt đã chia sẻ bức ảnh của một cô gái có khuôn mặt khá xinh xắn rải hàng chục tờ tiền 500 nghìn đồng cùng nhiều chiếc điện thoại lên người (trong đó có cả điện thoại Vertu đắt tiền).

Ngay lập tức, nhân vật trong bức ảnh bị cư dân mạng lên án bởi hành động chơi trội và khoe khoang một cách khó hiểu của mình. Một số cư dân mạng vẫn đang “truy lùng” tung tích của cô gái này để tìm hiểu xem liệu đây có phải một "hot girl" nào đó muốn phô trương để được nhiều người biết đến.

 Cô gái chụp ảnh cùng đống tiền
Cô gái chụp ảnh cùng đống tiền.

"Hot girl" khoe của để tuyển chồng

Cuối tháng 11-2012, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao với màn tuyển chồng của một cô gái nhà giàu khá xinh đẹp. Không chỉ khoe ảnh chụp bên đống tiền kếch xù, bên đồ cổ của gia đình, cô còn khoe cả những bức ảnh vô cùng gợi cảm. Trong phần giới thiệu của mình, cô nàng viết rằng cô là người Thượng Hải, là con gái của một đại gia bất động sản nổi tiếng và có tài sản thừa kế khoảng 3 tỷ nhân dân tệ.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người không khỏi bàn tán là tiêu chí tuyển chồng của cô nàng này. Cô cho biết ai muốn làm chồng mình thì ngoài nhà đẹp, "xế" xịn, không lăng nhăng còn phải có tài sản trên 2 tỷ nhân dân tệ và bằng thạc sỹ. Đặc biệt phải biết làm việc nhà vì cô này không biết nấu ăn và kiếm tiền.

Màn tuyển chồng đặc biệt vừa được đăng tải đã bị cư dân mạng "ném đá" tơi tả. Nhiều ý kiến cho rằng cô nàng đang muốn khoe của, khoe thân chứ không phải tuyển chồng. Một số thành viên còn nhận xét khá gay gắt như: “không có văn hóa, thực sự khủng khiếp", “xinh đẹp nhưng não phẳng”....

'Hot girl' hết khoe thân đến... khoe của ảnh 3
 Cô gái chụp ảnh cùng đống tiền
Cô gái chụp ảnh cùng đống tiền.

Nữ cảnh sát lên mạng khoe giàu

Một nữ cảnh sát có vẻ đẹp như một hot girl cũng khiến cư dân mạng Trung Quốc "chao đảo" khi lên mạng khoe khoang quá mức.

Cô nàng làm việc tại đội phòng cháy chữa cháy thuộc thành phố Thất Đài Hà (tỉnh Hắc Long Giang) đã sử dụng tài khoản Giao Giao 99999 trên trang mạng xã hội Weibo để khoe khoang mức độ giàu có của mình. Cô nàng chia sẻ: “Đi làm bằng "xế" xịn Porsche hoặc Land Rover, thường vận đồ hàng hiệu”. Thậm chí, người đẹp này còn công khai nhiều bức ảnh đang mặc đồng phục cảnh sát và những tấm hình vô cùng gợi cảm của mình.

Rất nhiều người xôn xao bàn tán về vẻ xinh đẹp của nữ cảnh sát này. Thế nhưng, rất nhiều người tỏ thái độ giễu cợt và "ném đá" cách sống của cô nàng như: "Làm cảnh sát mà lại bày đặt khoe thân", "Với mức lương của một nữ cảnh sát chữa cháy mới ra trường làm sao có thể tận hưởng một cuộc sống xa hoa như vậy, chắc sinh trưởng trong một gia đình lắm tiền nhiều của hay được một đại gia chịu chơi bao nuôi ấy mà".

Thiếu nữ khoe chiếc váy làm từ tiền thật của mình. Ảnh: Weibo
Thiếu nữ khoe chiếc váy làm từ tiền thật của mình. Ảnh: Weibo.

Cô gái khoe váy 700 triệu làm bằng tiền mặt

Cuối năm ngoái, một cô gái ở Bắc Kinh (Trung Quốc) có nickname “Tiểu Bạch Nhi ngoan ngoãn” đã chụp ảnh mặc chiếc váy được kết bằng những tờ tiền giấy rồi khoe lên mạng khiến nhiều cư dân mạng cũng không khỏi choáng váng.

Theo những gì thiếu nữ này tuyên bố thì chiếc váy là món quà sinh nhật 21 tuổi mà "cha" tặng cho cô. Cô này cũng không quên viết dòng chia sẻ ra vẻ rất tự đắc: “Mừng sinh nhật của bổn công chúa, "cha" đã mua tặng một chiếc bánh ga tô cực kì lung linh… Thích nhất là chiếc váy được kết toàn bằng tiền mặt, một món quà mà "cha" đã mất nhiều công sức để mua cho mình. Nghe nói giá trị của nó lên đến 20.000 nhân dân tệ, mọi người đừng ghen tị với mình nhé. Toàn bộ tủ đồ Chanel, LV của mình bây giờ là vô nghĩa”.

Cô gái này ngay sau đó trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng vì hành động khoe khoang quá mức của mình. Họ cho rằng câu chuyện khiến họ nhớ lại vụ việc của Guo Meimei, một ca sĩ nổi tiếng bị lên án gay gắt sau khi khoe mẽ những món quà xa xỉ của cha trên Weibo vào năm 2011. Một số thành viên lên án: "đúng là thừa tiền mua những thứ vô bổ", "khoe của cẩn thận bị trộm để ý"...

'Hot girl' hết khoe thân đến... khoe của ảnh 6

Khoe tiền trên mạng xã hội, bị trộm "hỏi thăm"

Cũng chỉ vì “tội” thích khoe của trên Facebook mà một nữ sinh người Australia có một bài học nhớ đời sau khi bị 2 tên trộm đến "hỏi thăm".

Giữa năm 2012, cô gái 17 tuổi này đăng bức ảnh chụp cùng một đống tiền lên trang mạng xã hội của mình và chia sẻ với bạn bè của mình rằng cô đang giúp bà của mình đếm tiền tại nhà bà ở Sydney. Tuy nhiên, cô gái này không ngờ được rằng thông tin này đã khiến hai kẻ xấu nảy sinh lòng tham.

Hai tên này đã phát hiện ra địa chỉ nhà của cô gái (không phải nơi bà cô đang sinh sống). Và chỉ 7 tiếng sau khi bức ảnh “khoe tiền” xuất hiện trên mạng, 2 tên trộm bịt mặt cầm dao và súng đột nhập vào nhà của thiếu nữ này. Sau khi lục lọi, tên trộm chỉ cuỗm được một ít tiền mặt và một vài món đồ giá trị.

Sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát Australia đã lên tiếng khuyến cáo người dùng Internet không nên khoe của trên mạng xã hội, kể cả tiền mặt hay của cải vật chất khác.

Theo Kiến thức

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG