Nhóm nhảy Việt Nam chiến thắng Centaur Dance Showdown

Nhóm nhảy Việt Nam chiến thắng Centaur Dance Showdown
TPO - Nhóm nhảy S.I.N.E của Việt Nam đã xuất sắc vượt qua 5 nhóm nhảy khác để giành ngôi quán quân cuộc thi Centaur Dance Showdown, với giải thưởng trị giá 10.000 USD tiền mặt.

Đêm chung kết cuộc thi Centaur Dance Showdown đã diễn ra đầy sôi động giữa 6 nhóm S.I.N.E (Việt Nam), Team Swarup (Ấn Độ), Katoon Network (Malaysia), KrumPinoy (Philippines), Radikal Forze (Singapore) và The Zoo (Thái Lan) tại Marina Bay Sands, Singapore ngày 18.1.2013, thu hút đến 4.000 người tham dự.

Ngôi sao quốc tế Thái Y Lâm  góp mặt với vai trò giám khảo khách mời cũng như tham gia biểu diễn những bản hit mới nhất tại chương trình.

Cùng với Thái Y Lâm, Ban giám khảo còn bao gồm nhiều tên tuổi khác đến từ các nước trong khu vực như Sheikh Haikel - nghệ sĩ hip-hop tiên phong của Singapore, Bboy Katsuyuki Ishikawa – nghệ sĩ break-dance nổi tiếng người Nhật, Hồ Ngọc Hà - ca sĩ nổi tiếng Việt Nam.

Sau 2 phần thi Nhảy đội hình và Nhảy đối kháng, nhóm S.I.N.E (Việt Nam) đã xuất sắc vượt qua 5 nhóm nhảy còn lại để giành ngôi quán quân cuộc thi Centaur Dance Showdown năm nay, với giải thưởng trị giá 10.000USD tiền mặt.

Nhóm Radikal Forze (Singapore) đạt giải “Nhóm nhảy được khán giả yêu thích nhất” dành cho nhóm nhận được nhiều bình chọn nhất qua tin nhắn và Facebook.

Nhóm Katoon Network (Malaysia) đạt giải “Nhóm nhảy thể hiện tinh thần Nhân Mã xuất sắc nhất”, là giải do Ban giám khảo quyết định, dành cho nhóm thể hiện được nhiều đam mê, nhiệt huyết nhất tại cuộc thi.

Nghệ sĩ hiphop Sheikh Haikel đã dành cho S.I.N.E nhiều nhận xét ưu ái. Anh cho rằng đội Việt Nam đã có phần trình diễn rất xuất sắc trong đêm chung kết với kỹ thuật nhảy "không thể chê vào đâu được".

Trong khi đó, Bboy Katsu cho rằng S.I.N.E có nhiều phẩm chất của một nhà vô địch: kỹ thuật nhảy rất xuất sắc, sự tự tin, phong cách trình diễn cuốn hút và trên hết là niềm đam mê, nguồn năng lượng từ các bước nhảy.

Nhóm nhảy Việt Nam chiến thắng Centaur Dance Showdown ảnh 1
Hồ Ngọc Hà và Thái Y Lâm xuất hiện trong sự kiện với vai trò giám khảo
Hồ Ngọc Hà và Thái Y Lâm xuất hiện trong sự kiện với vai trò giám khảo.

S.I.N.E (viết tắt của Saying Is Not Enough) là nhóm nhảy đến từ Hà Nội, Việt Nam. S.I.N.E là tập hợp nhiều thành viên cá tính, xuất sắc (trong đó Phạm Khánh Linh, trưởng nhóm với nickname Linh 3T, từng đạt nhiều giải thưởng đẳng cấp quốc tế cũng như lọt vào Top 16 Bboy xuất sắc nhất thế giới năm 2011).

Lấy nền tảng là sự đa dạng không ngừng nghỉ của hiphop trên toàn thế giới, biểu diễn bởi chính những thành viên tách ra từ nhóm nhảy nổi danh Big Toe, S.I.N.E tạo cho người xem ấn tượng về sự đồng đều đến hoàn hảo trong bất kỳ phong cách nào họ chọn, từ bboy đến popping, new style đến locking, abstract lẫn thể nghiệm.

Centaur Dance Showdown đang trở thành một trong những cuộc thi nhảy hiện đại thường niên tạo nên nhiều dấu ấn với người hâm mộ. Mang tinh thần Centaur (Nhân Mã) hiện thân của sự bền bỉ, sức mạnh và chiến thắng, các thí sinh đã mang đến chất lửa rất riêng và không ngừng tỏa sáng qua từng vòng thi.

Năm nay, tuy mới tổ chức lần thứ hai nhưng quy mô của cuộc thi đã được nhân rộng lên đến 6 nước. Riêng tại Việt Nam, có đến 103 nhóm nhảy tham gia tranh tài năm nay.

Một số hình ảnh của cuộc thi Centaur Dance Showdown:

Nhóm nhảy Việt Nam chiến thắng Centaur Dance Showdown ảnh 3
Hồ Ngọc Hà và Thái Y Lâm xinh đẹp trên ghế nóng
Hồ Ngọc Hà và Thái Y Lâm xinh đẹp trên ghế nóng.
Thái Y Lâm trao giải quán quân cho nhóm S.I.N.E
Thái Y Lâm trao giải quán quân cho nhóm S.I.N.E .
Đại diện Việt Nam vui mừng khi giành giải quán quân
Đại diện Việt Nam vui mừng khi giành giải quán quân.
Nhóm nhảy Việt Nam chiến thắng Centaur Dance Showdown ảnh 7
Thái Y Lâm xuất hiện biểu diễn trên sân khấu
Thái Y Lâm xuất hiện biểu diễn trên sân khấu.

Duy Nam

Theo Viết
MỚI - NÓNG
TPHCM 24/7: Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn bị tịch thu bao tiền? Thuận An nói về 2 gói thầu ở TPHCM
TPHCM 24/7: Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn bị tịch thu bao tiền? Thuận An nói về 2 gói thầu ở TPHCM
TPO - Người tự nhận có thể cầu mưa cho TPHCM nhận lỗi; Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn phải nộp thêm 400.000 USD và 100 triệu đồng; Nam thanh niên trộm chó trong tích tắc; Siêu tàu cao tốc từ TPHCM - Côn Đảo chính thức hoạt động; Đốn hạ hơn 400 cây xanh để làm tuyến Metro số 2,... là những tin tức đáng chú ý tại TPHCM tuần qua.