Nữ DJ gợi cảm Wendi sẽ 'đốt cháy' khán giả Hà Nội

Nữ DJ gợi cảm Wendi sẽ 'đốt cháy' khán giả Hà Nội
TPO - Nếu bạn từng say mê những nhịp điệu độc nhất vô nhị của Far East Movement - hiện tượng Rap châu Á gây chấn động toàn TG thời gian gần đây, thì Wendi Cakes là 'ma lực' mà bạn không thể bỏ qua.

Nữ DJ xinh đẹp Wendi Cakes chính là lựa chọn của Far East Movement cho chuyến lưu diễn toàn TG của họ.

Wendi lớn lên ở Tokyo, Nhật Bản và hiện đang sinh sống tại Las Vegas, Mỹ. Là một trong những DJ được tìm kiếm nhiều nhất khắp các câu lạc bộ San Diego, Los Angeles và Las Vegas, mỹ nhân này là sự kết hợp hoàn hảo giữa phương Đông và phương Tây.

Nữ DJ gợi cảm Wendi sẽ 'đốt cháy' khán giả Hà Nội ảnh 1

Sở hữu một tài năng ấn tượng và nhan sắc nóng bỏng khó cưỡng, cô được công nhận là một DJ đại diện cho bờ Tây nước Mỹ. Nhưng nhìn vào những gì Wendi cống hiến cho người hâm mộ, âm nhạc, phong cách và sự thông minh trong nghệ thuật, nữ thần mix nhạc này vượt xa danh hiệu mà người ta đặt cho cô.

Wendi đặc biệt yêu thích Hiphop, R'nB và Dubstep. Thể hiện nền tảng đa văn hóa kết hợp Á - Âu hòa quyện chặt chẽ đã tạo nên phong cách duy nhất chỉ có ở cô, phù hợp với mọi sân khấu từ bờ Đông đến bờ Tây, từ trong lòng nước Mỹ đến bất cứ nơi nào trên thế giới. Đó cũng là lý do vì sao tour diễn châu Á sắp tới của Wendi lại được trông đợi đến thế.

Nữ DJ gợi cảm Wendi sẽ 'đốt cháy' khán giả Hà Nội ảnh 2

Không chỉ là một DJ được yêu thích ở mọi nơi cô đặt chân đến, Wendi với gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm còn xuất hiện trong video của những tên tuổi đình đám như Twista, Chris Brown, Dr. Dre, Neyo và tất nhiên là không thể thiếu Far East Movement.

Giới sành nhạc thủ đô sẽ có cơ hội thưởng thức và chiêm ngưỡng những nữ DJ gợi cảm từ khắp nơi trên thế giới trong chương trình mang tên “Glamour Nites” vào 21h, ngày 01-02-2013 với những giai điệu sống động khiến bạn không thể đứng yên với 'Âm nhạc trên tầng cao'.

N.Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.
Bản tin Hình sự: Phát hiện căn nhà nuôi nhiều phụ nữ mang thai hộ
Bản tin Hình sự: Phát hiện căn nhà nuôi nhiều phụ nữ mang thai hộ
TPO - TIN NÓNG ngày 25/4: Phát hiện căn nhà nuôi nhiều phụ nữ mang thai hộ; Tàng trữ 1 viên đạn súng quân dụng bị tuyên phạt 12 tháng tù; Ông Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù; Triệu tập hai đối tượng liên quan vụ hành hung phóng viên; Một cựu chủ tịch xã bị bắt; Lừa đảo cấp chứng chỉ tiếng Anh mang tên tổ chức Cambridge International...