Mang mùa xuân đến sớm với trẻ khuyết tật

Mang mùa xuân đến sớm với trẻ khuyết tật
(TPO) - Ngày 30-1 vừa qua, các nghệ sĩ đã có mặt tại Trung tâm phục hồi chức năng trẻ tàn tật Thụy An (Hà Nội) và mang đến chương trình 'Xuân sẻ chia yêu thương' đến với các em nhỏ ở đây.

MC Thảo Vân và Danh Tùng cùng rất nhiều ca sĩ của Hà Nội như Duy Khoa, Thùy Trang, Việt Tú... đã có mặt tại Trung tâm phục hồi chức năng trẻ tàn tật Thụy An để mang mùa xuân đến sớm với các em nhỏ ở đây.

Trung tâm Thụy An trực thuộc bộ lao động thương binh và xã hội, hiện đang nuôi dưỡng và dạy nghề cho khoảng 200 trẻ em khuyết tật bị câm điếc, trẻ em nhiễm chất độc da cam, trẻ em chậm phát triển trí tuệ…

Các trẻ em tại trung tâm ngoài việc được chăm sóc nuôi dưỡng còn được hướng nghiệp và dạy nghề như nghề may, thêu, dệt len, tin học văn phòng.

Chương trình 'Xuân sẻ chia yêu thương' đã đem đến những phần quà cả về vật chất lẫn tinh thần cho những trẻ em tại trung tâm. Các nghệ sĩ đã có những tiết mục văn nghệ và dành tặng 200 phần quà cho trẻ em tại đây.

Mang mùa xuân đến sớm với trẻ khuyết tật ảnh 1
Mang mùa xuân đến sớm với trẻ khuyết tật ảnh 2
Mang mùa xuân đến sớm với trẻ khuyết tật ảnh 3
Mang mùa xuân đến sớm với trẻ khuyết tật ảnh 4
Mang mùa xuân đến sớm với trẻ khuyết tật ảnh 5
Mang mùa xuân đến sớm với trẻ khuyết tật ảnh 6

Cẩm Kỳ

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.