Bí thư tỉnh ủy đối thoại với thanh niên

Bí thư tỉnh ủy đối thoại với thanh niên
TP - Sáng 24/3, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Mai Văn Ninh có buổi gặp gỡ, đối thoại với hơn 500 cán bộ, ĐVTN. Cuộc đối thoại được phát sóng trực tiếp trên truyền hình tỉnh.

> Bí thư thứ nhất TƯ Đoàn đối thoại trực tuyến về công tác thanh niên
> 3 tập thể T.Ư Đoàn được Thủ tướng tặng bằng khen

Nhiều câu hỏi được ĐVTN đặt ra tại buổi gặp gỡ và qua đường dây nóng, tập trung vào một số vấn đề như: Kết nạp đảng trong học sinh, sinh viên; Chính sách thu hút nhân tài; Cơ hội cho TN trong các dự án kinh tế lớn; Các chính sách để TN ly nông bất ly hương…

Các câu hỏi đã được lãnh đạo tỉnh và ông Mai Văn Ninh trả lời trực tiếp.

Cuối buổi đối thoại, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đề nghị ngành chức năng tiếp thu, đáp ứng những nguyện vọng chính đáng của TN; duy trì đối thoại thường xuyên với TN.

Cũng tại buổi gặp gỡ, Tỉnh Đoàn Thanh Hóa tổ chức lễ tuyên dương 10 gương thanh niên điển hình, tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.