Lại một nữ sinh lớp 8 lội sông tự tử

Lại một nữ sinh lớp 8 lội sông tự tử
TPO - Nhiều người tham gia giao thông trên đường thấy em lội bộ ra sông rồi chìm dần xuống dòng nước sâu.

> Cô gái tự tử tại hồ nước gần Đại học Y

Khoảng 7 giờ sáng 7/4 , người dân tham gia giao thông trên đường đoạn sát dòng sông Con thuộc địa phận xã Nghĩa Bình , huyện Tân Kỳ (Nghệ An) đã chứng kiến một nữ sinh mặc quần áo sơ mi lội thẳng ra dòng sông rồi chìm hẳn .

Phát hiện sự việc, mọi người liền hô hoán nhau tìm cách bơi ra cứu giúp. Tuy nhiên, do dòng sông Con khu vực này chảy xiết và sâu nên rất khó cứu. Sau một hồi vật lộn giữa dòng nước sâu, nạn nhân được đưa lên bờ để cấp cứu, nhưng em đã ngạt nước tử vong từ trước đó.

Danh tính nạn nhân sau được xác định là em M. T. T. ( 14 tuổi), trú tại xóm 9, (xã Nghĩa Bình). Theo người dân cho biết, T. đang là học sinh lớp 8 Trường trung học cơ sở xã Nghĩa Bình (huyện Tân Kỳ), là học sinh có lực học tốt, hôm qua em vẫn tới lớp bình thường và chơi vui với các bạn. Nhưng không hiểu tại sao sáng nay lại xẩy ra sự việc đau lòng trên.

Hiện gia đình cũng chưa rõ nguyên nhân dẫn tới việc em T. lội sông tự tử.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.