C.Boorman góp phần gây quỹ cho trẻ em lang thang

C.Boorman góp phần gây quỹ cho trẻ em lang thang
TPO - Charley Boorman – Ngôi sao của series Long Way Round and By Any Means được yêu thích nhất TG sẽ có mặt tại VN để đồng hành cùng quỹ Rồng Xanh trong chiến dịch gây quỹ cho trẻ em lang thang.

Đây là lần thứ ba các tay lái mô-tô lại tụ hội trong hành trình xuyên quốc gia nhằm vận động gây quỹ vì các trẻ em cơ nhỡ, lang thang trên đường phố.

Vào tháng 4 năm 2011 và 2012, quỹ đã thu hút 45 tay lái mô-tô đồng hành cùng và thu về hơn 100 ngàn đô cho quỹ trẻ em 'Blue Dragon - Rồng Xanh'. Quỹ Rồng Xanh đã dùng toàn bộ số tiền để giúp đỡ các trẻ em nghèo, lang thang hoặc có hoàn cảnh khó khăn.

Ngôi sao Boorman chia sẻ: ‘Tôi đang có một khoảng thời gian tuyệt vời để ghi lại những khoảnh khắc trong chương trình du lịch khám phá châu Á bằng xe gắn máy. Tôi hy vọng sẽ góp một phần vào việc kêu gọi gây quỹ cho các em nhỏ’.

Với ý tưởng chương trình vô cùng độc đáo về hành trình của một người với một chiếc xe gắn máy và một bình nhiên liệu, chương trình sẽ kể về cuộc gặp gỡ của Charley và các tay lái mô tô tại từng quốc gia để cùng bắt đầu chuyến hành trình khám phá các nền văn hóa đầy màu sắc tại mỗi nơi đoàn xe dừng lại.

Chương trình này do Rally Indochina tổ chức nhằm quyên góp cho các trẻ em lang thang, đường phố.

Theo Viết
MỚI - NÓNG