Khi tôi 18: Sát cánh cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Khi tôi 18: Sát cánh cùng thế hệ trẻ Việt Nam
TPO - Khi tôi 18 là  câu chuyện kể về “tác phẩm nghệ thuật” của những người “nghệ sĩ” trẻ và có nhiều đam mê.

Khi tôi 18: Sát cánh cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Nếu như coi mỗi chương trình dành cho giới trẻ là tác phẩm nghệ thuật, thì những người ấp ủ và thực hiện nó chắc hẳn cũng phải là một nghệ sĩ.

Cần có cái tài để phán đoán, lắng nghe và thấu hiểu, thêm một cái tâm để mà đam mê, sẻ chia và giữ lửa cho chính bản thân mình… 

Khi tôi 18: Sát cánh cùng thế hệ trẻ Việt Nam ảnh 1
 

Kể từ tháng 10/2012 đến nay, mỗi khi nhắc đến Khi tôi 18 là người ta lại nhắc về một chương trình truyền hình hấp dẫn, một hoạt động đầy ý nghĩa cho các bạn trẻ. Và tính “nghệ thuật” của chương trình này nằm ở chỗ nó là sự tổng hòa giữa lửa đam mê, nhiệt huyết, sức trẻ và cái tâm của “người nuôi dưỡng”.

Sẽ không còn là quá sớm nếu nói Khi tôi 18 đã vượt qua chính mình để cán đích một cách ngoạn mục, đặc biệt là sau những gì mà các đội chơi đã thể hiện hiện trong các đêm thi.

Là một tác phẩm nghệ thuật vừa vặn, Khi tôi 18 có thể được coi là một trong những hoạt động “đúng chất” nhất đối học sinh khối THPT tính tới thời điểm này. Đây là một trong chuỗi những sự kiện quan trọng dành cho lứa tuổi 16 – 18, đánh dấu mốc chuyển mình trong cuộc đời của các bạn trẻ khi bắt đầu với vai trò của một công dân.

Mục tiêu của chương trình là tạo ra và phát triển một môi trường lý tưởng để học tập và vui chơi, phát triển toàn diện; nâng cao ý thức, kỹ năng sống và thực hành xã hội; kết hợp hài hòa nhiều hình thức phong phú, hấp dẫn “để tiếp sinh khí” cho một thế hệ công dân trẻ toàn cầu mang đậm bản sắc Việt.

Tuy nhiên, để nói về sự thành công của một tác phẩm, không thể bỏ qua vai trò của những người đạo diễn thầm lặng đứng phía sau hậu trường.

Và không thể không nhắc tới MobiFone trong vai trò là “hậu phương”, là “tác giả” trong thành công của Khi tôi 18. Những gì mà Khi tôi 18 hướng tới cũng chính là quyết tâm mà MobiFone mong muốn mang lại cho thế hệ trẻ Việt Nam: một “món ăn ngon, hấp dẫn” trong “mâm cơm giải trí” với hàng trăm thứ na ná nhau mà chỉ có một số ít, là “hợp khẩu vị”!

Bởi lẽ, MobiFone luôn có sự quan tâm đặc biệt, trăn trở với giới trẻ, luôn mong muốn đồng hành cùng các bạn trẻ Việt Nam trên mọi chặng đường gian nan thử thách, muốn tạo sân chơi để các bạn “hãy cứ khát khao, hãy cứ dại khờ” (Steve Jobs) để phát triển bản thân và tự tin trên bước đường trưởng thành, đặc biệt khi các bạn đang đứng trước ngưỡng cửa tương lai.

Khi tôi 18: Sát cánh cùng thế hệ trẻ Việt Nam ảnh 2
 

Cùng với sự tận tâm, tâm huyết của MobiFone, của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, kênh truyền hình dành cho giới trẻ Việt Nam VTV6, những gì Khi tôi 18 đạt được và làm được đã và đang mang đến sự thay đổi vô cùng mạnh mẽ trong nhận thức của giới trẻ về bản thân mình, cũng như sự đánh giá của xã hội về cả một thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước.

 
Khi tôi 18: Sát cánh cùng thế hệ trẻ Việt Nam ảnh 3

Tiếp nối sự thành công của Khi tôi 18 năm đầu tiên, chúng ta có quyền hy vọng rằng, trong tương lai, MobiFone sẽ tiếp tục đồng hành, sát cánh, để có thể mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam nhiều hơn những tác phẩm có ý nghĩa, những sân chơi bổ ích, khác biệt và đậm chất thanh niên.

Trường Phong

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG