Giao lưu Diễn đàn Tội ác đến từ đâu tại Trại giam Thanh Xuân

Giao lưu Diễn đàn Tội ác đến từ đâu tại Trại giam Thanh Xuân
TP - Diễn đàn Tội ác đến từ đâu? của Báo Tiền Phong đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của bạn đọc trẻ; bạn đọc trong ngành công an, các nhà quản lý, chuyên gia sau 3 tháng đăng tải các bài viết, ý kiến, hiến kế của đông đảo tầng lớp nhân dân.

> Xe bánh mì cho người hoàn lương
> Tội phạm trẻ ngày càng thủ đoạn

Để trả lời câu hỏi “Tội ác đến từ đâu?” một cách sinh động, chân thực, Báo Tiền Phong phối hợp với Cục Giáo dục cải tạo và Hòa nhập cộng đồng - C86 (thuộc Tổng Cục Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ Tư pháp (Tổng cục 8 - Bộ Công an) tổ chức cuộc giao lưu tại Trại giam Thanh Xuân (Thanh Oai, Hà Nội) dự kiến diễn ra vào Chủ nhật, ngày 5/5/2013.

 “Diễn đàn cũng làm cho xã hội thấy đây là một trong những việc xã hội hóa công tác giáo dục” 

Đại tá Phan Xuân Sơn
Phó tổng cục trưởng C86

Khách mời giao lưu có: Đại diện Tổng cục 8, Ban Tuyên giáo TƯ Đảng, T.Ư Đoàn, chuyên gia tâm lý, đoàn viên thanh niên là sinh viên trên địa bàn Hà Nội, phạm nhân trẻ, người đã hoàn lương... Ngoài ra, cuộc giao lưu còn có sự tham gia của hai Á hậu Hoàng Anh, Tú Anh và ca sỹ của Giọng hát Việt 2013.

Tại buổi làm việc với đại diện báo Tiền Phong chuẩn bị cho cuộc giao lưu, Đại tá Phan Xuân Sơn, Phó cục trưởng C86, cho rằng: Diễn đàn Tội ác đến từ đâu? của Báo Tiền Phong tác động đến xã hội rất lớn, là một hình thức đổi mới công tác giáo dục, phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm.

“Diễn đàn cũng làm cho xã hội thấy đây là một trong những việc xã hội hóa công tác giáo dục”, Đại tá Sơn nhấn mạnh.

Đại tá Sơn cho biết sẽ cùng với Báo Tiền Phong tổ chức tốt cuộc giao lưu này để tạo hiệu ứng trong công tác giáo dục phạm nhân nói riêng và các bạn trẻ ngoài xã hội nói chung.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
TPO - Hoàng tử Harry đã ghi Mỹ là nơi cư trú chính, thay vì Vương quốc Anh như trước đây, trong hồ sơ kinh doanh. Đáng nói, thay đổi này được thực hiện vào thời điểm anh chính thức dọn khỏi nhà tân hôn Frogmore Cottage.