Thi vũ đạo để chống bạo lực học đường

Thi vũ đạo để chống bạo lực học đường
TPO - Tối 12/5, Chung kết cuộc thi vũ đạo Move It 2013 diễn ra với sự tranh tài của 7 đội thi.

>Hoài An ‘Japan’ làm đại sứ học đường
>Nóng bỏng vũ điệu chống bạo lực

Move It 2013 với thông điệp “Đứng lên hay đứng bên”, cuộc thi nhằm chung tay đẩy lùi bạo lực học đường, do Hội sinh viên trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội tổ chức.

Góp mặt trong đêm chung kết là những đội thi đã xuất sắc vượt qua vòng sơ loại, gồm có: Milky Way Crew, Handi Crew, S.U.D crew, Last fire crew, CO crew, YG Lover, và Trung Tâm Sơn Anh Quân. Họ đang mang đến những bài trình diễn ấn tượng với sự kết hợp âm nhạc, pha trộn vũ đạo để truyền tải thông điệp chống bạo lực trong học đường.

Các đội thi đã thi tài ở hai nội dung. Nội dung Showcase, mỗi nhóm thi đấu bằng một bài showcase dài tối đa 5 phút. Tiêu chí đánh giá bài thi bao gồm: mức độ đồng đều, nhuần nhuyễn của đội hình và các động tác; Kĩ thuật của phong cách và thể loại nhảy hiphop mà đội đang trình diễn; Sáng tạo; Âm nhạc. Còn nội dung thi Battle Allstyles, các nhóm nhảy đã trực tiếp thi đấu với nhau qua từng bước nhảy; tất cả các thể loại nhảy hiphop.

Trong đêm thi, Handi Crew với bước nhảy và âm nhạc đã kể câu chuyện về xung đột của những cô cậu học trò cá biệt, đồng thời chỉ ra nguyên nhân của những hành động ấy từ phía tình cảm gia đình bị rạn nứt, tình cảm bạn bè, tình yêu. Với nội dung sâu sắc cùng sự nhuần nhuyễn, sáng tạo trong cách thể hiện, Handi Crew đã thuyết phục được ban giam khảo.

Tại nội dung Battle, tranh tài trong trận chung kết là Milky Way Crew và đội Trung Tâm Sơn Anh Quân. Hai đội đã mang đến màn trình diễn ngang tài ngang sức, buộc phải dùng thêm màn đấu phụ để chọn ra đội nhất.

Kết quả, nội dung showcase:giải  Nhất là Handi Crew, Nhì là C.O crew; Nội dung battle: Nhất là Milky Way Crew; Nhì là Trung Tâm Sơn Anh Quân. Ngoài ra ban tổ chức còn trao giải Đội chơi yêu thích cho S.U.D Crew; Đội chơi phong cách là Last Fire Cre.

Với những bước nhảy, Handi Crew chỉ ra nguyên nhân bạo lực học đường có một phần từ tình cảm gia đình
Với những bước nhảy, Handi Crew chỉ ra nguyên nhân bạo lực học đường có một phần từ tình cảm gia đình .
Giải nhất nội dung Battle Allstyles là Milky Way Crew
Giải nhất nội dung Battle Allstyles là Milky Way Crew.

Move It 2013 không chỉ mang đến những bước nhảy truyền tải thông điệp đẩy lùi bạo lực trong học đường, mà còn mang tính chia sẻ, giúp đỡ khi số tiền thu được từ những tin nhắn bình chọn của cuộc thi sẽ ủng hộ cho vũ công trẻ Hoa Đức Công thoát khỏi căn bệnh suy thận giai đoạn cuối.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết:

Phần thi Showcase, các đội thể hiện nội dung đẩy lùi bạo lực học đường
Phần thi Showcase, các đội thể hiện nội dung đẩy lùi bạo lực học đường.
Thi vũ đạo để chống bạo lực học đường ảnh 4
Thi vũ đạo để chống bạo lực học đường ảnh 5
Thi vũ đạo để chống bạo lực học đường ảnh 6
Các đôi trong nội dung Battle Allstyles
Các đôi trong nội dung Battle Allstyles .
Thi vũ đạo để chống bạo lực học đường ảnh 8
Thi vũ đạo để chống bạo lực học đường ảnh 9
Thi vũ đạo để chống bạo lực học đường ảnh 10
Thi vũ đạo để chống bạo lực học đường ảnh 11
Thi vũ đạo để chống bạo lực học đường ảnh 12
Thi vũ đạo để chống bạo lực học đường ảnh 13
Thi vũ đạo để chống bạo lực học đường ảnh 14
Thi vũ đạo để chống bạo lực học đường ảnh 15
Thi vũ đạo để chống bạo lực học đường ảnh 16

Xuân Tùng

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.