Những 'giờ vàng' của Nick tại Việt Nam

Những 'giờ vàng' của Nick tại Việt Nam
TP - Nick Vujicic, người không tay, không chân với nghị lực phi thường, trở thành diễn giả nổi tiếng toàn cầu tới Việt Nam trong 5 ngày từ 22 - 26/5 với 10 chương trình giao lưu, trò chuyện thú vị được lên lịch chi tiết.

> Chuyện cổ tích mang tên Nick Vujicic
> Phim về Nick Vujicic cho người lầm lỡ

Ba đơn vị tổ chức chuỗi hoạt động của Nick tại Việt Nam, gồm Hoa Sen Group, Đài THVN và Cty First News cho biết, hiếm có nhân vật, diễn giả nào trên thế giới được chào đón với lịch trình hoạt động dày đặc, liên tục trong các ngày tại Việt Nam như Nick.

Ngay sau khi đặt chân tới TPHCM, đêm 22/5, Nick Vujicic tham dự giao lưu chủ đề Hạt giống tâm hồn – Hãy sống cho điều ý nghĩa hơn thời lượng 2 tiếng rưỡi. Từ 7h30 - 12h ngày 23/5, tại Trung tâm Hội nghị White Palace (TPHCM) với thông điệp Không bao giờ bỏ cuộc, Nick sẽ trò chuyện với doanh nhân và số lượng 4.000 người đăng ký tham dự chương trình.

Chiều cùng ngày, Nick rời TPHCM bay ra Hà Nội để làm chủ chương trình trò chuyện kéo dài 3 giờ đồng hồ (từ 18h30 – 21h30) với 15.000 sinh viên tại sân vận động Mỹ Đình. Nick muốn chuyển tải thông điệp Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng tới bạn trẻ.

Tại Hà Nội sáng 24/5, Nick tiếp tục gặp gỡ, trò chuyện với đội ngũ doanh nhân (khoảng 4.000 đăng ký tham dự) với chủ đề Không bao giờ bỏ cuộc. Chiều cùng ngày, chương trình đáng chú ý nhất Nick mong muốn truyền tải thông điệp Hãy sống như Nicky tại cuộc gặp gỡ, động viên trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ em Hà Nội tại Cung Thể thao Quần Ngựa.

Kết thúc chương trình tại Hà Nội, trong đêm 24/5, Nick được Đài THVN mời ghi hình hai chương trình Talk Việt Nam (VTV4) và Chuyện đương thời (VTV1).

Trở lại TPHCM tiếp tục chuỗi hoạt động truyền thông điệp tích cực, sáng 25/5, Nick Vujicic đá quả bóng khai mạc giải Bóng đá Fusal “Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt”, Nick dành 2 giờ đồng hồ gặp gỡ, giao lưu, động viên trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em TPHCM. Chiều cùng ngày, Chương trình “Vui sống mỗi ngày” của VTV3 tổ chức ghi hình Nick.

Gần như không có thời gian nghỉ ngơi, tối cùng ngày, người không tay, không chân Nick Vujicic lại tiếp tục chương trình trò chuyện và giao lưu kéo dài 3 giờ đồng hồ với cộng đồng sinh viên đến từ các trường Đại học trên địa bàn TPHCM tại sân vận động Thống Nhất, số lượng 10.000 người đăng ký tham gia.

Trước khi rời Việt Nam, sáng 26/5, Nick Vujicic và đội ngũ phục vụ của anh tham quan TPHCM và ăn trưa tại Dinh Thống Nhất.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.