Kết nối vô tận

Kết nối vô tận
TP - Thôi má về đi.

“Má! Má lên đây làm gì”? Cô sinh viên sắp nhận bằng cử nhân giãy nảy lên hỏi người mẹ quê mùa còm cõi. “Má nghỉ bán một bữa lên coi con lãnh bằng tốt nghiệp”. “Không được đâu! Bữa nay bạn con đông lắm, mà má lại ăn mặc thế này”.

“Thì má có còn bộ nào khác đâu. Thôi, cho má vào. Má…”. “Thôi, thôi, má về đi. Con thì thế này, má thì thế kia. Tụi bạn con nó cười cho!”. Nói rồi, cô sinh viên xinh đẹp chạy ào vào trong hội trường. Vừa lúc, người xướng tên giới thiệu: “Sinh viên Phạm Thị P.X. là một trong những sinh viên xuất sắc của trường”.

Câu chuyện chia sẻ trên fanpage Quà tặng cuộc sống khiến nhiều bạn trẻ suy ngẫm, soi lại cách hành xử của mình đối với bậc sinh thành.

Gia đình thời @

Bài tập làm văn tả buổi tối ở nhà em: “Buổi tối ở nhà em thật là vui. Mẹ em cầm Ai-bat đọc truyện, ba em ôm Ai-phôn chơi phây búc, còn em thì vừa xem tivi vừa xài Ai-pốt. Nói chung cả nhà em ai làm việc nấy, không ai liên quan tới ai.

Tất nhiên, lâu lâu mẹ em quay qua la mắng em coi chừng bị cận thị. Sau đó, mẹ bị ba la với nội dung tương tự. Còn em, em cứ mong nhà em có bà nội để bà nội la ba em. Câu chuyện chia sẻ trên facebook Trueman Vn đã phản ánh một cách chân thực cuộc sống của một số gia đình hiện nay bị công nghệ “tấn công”, mất đi sự gắn bó.

Chè khúc bạch chứa chất gây ung thư

Nguyên liệu quan trọng nhất để tạo nên “linh hồn” của món chè khúc bạch này chính là gelatin, chất độc gây ung thư. Gelatin là một chất rắn không màu, không vị, trong mờ, giòn (khi để khô), làm từ collagen lấy trong da lợn và xương gia súc.

Phóng viên Đài Truyền hình T.Ư Trung Quốc (CCTV) đã quay được quy trình sản xuất gelatin công nghiệp tại một số lò. Đầu tiên, da lợn được ngâm trong nước vôi từ 3 đến 4 giờ rồi cho vào máy làm sạch rồi ngâm trong bồn nước lớn từ 3 đến 5 ngày.

Sau đó vớt da lợn mang đi phơi. Cuối cùng thành phẩm được nấu thành gelatin. Mọi thứ đều diễn ra trong môi trường vô cùng bẩn thỉu. Chia sẻ trên Facebook Health + magazine.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
TPO - Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai biểu quyết, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phùng Ngọc Mỹ (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Ủy viên Ban cán sự đảng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) và ông Mai Xuân Hải (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Sở Y tế, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh).