Điểm danh những cô nàng gây sốt cư dân mạng

Điểm danh những cô nàng gây sốt cư dân mạng
TPO – Gần đây cư dân mạng xôn xao về những hình ảnh, clip của những cô nàng cá tính vậy họ là ai? Tại sao lại gây sốt và được các bạn trẻ theo dõi như vậy?

Điểm danh những cô nàng gây sốt cư dân mạng

> Bà Tưng' - Cô gái khiến cư dân mạng xôn xao
> Gái trẻ Thái làm 'điên đảo' cộng đồng mạng

TPO – Gần đây cư dân mạng xôn xao về những hình ảnh, clip của những cô nàng cá tính vậy họ là ai? Tại sao lại gây sốt và được các bạn trẻ theo dõi như vậy?

Cô nàng với những clip gây sốc có nickname
Cô nàng với những clip gây sốc có nickname "Bà Tưng" .

Hot nhờ không mặc… áo ngực

Gần đây nhất là cô nàng có nickname “Bà Tưng” đang làm mưa làm gió trên mạng với những clip nhảy nhót, uốn éo hay biến thành một nữ y tá tất cả đều không mặc áo ngực.

Tên thật của cô gái là Lê Thị Huyền Anh (20 tuổi) và hiện đang theo học ngành Thiết kế nội thất tại Trung Tâm Thiết Kế & Nghệ Thuật Quốc Tế ADS tại TP.HCM.

Những hình ảnh trong clip làm nữ y tá
Những hình ảnh trong clip làm nữ y tá.

Nhờ sở hữu khuôn mặt có thể nói là kute và vòng một khủng không thua kém gì Thủy Top, Elly Trần hay Mai Thỏ, đang là tâm điểm của những bàn tán trên facebook. Cùng với những phát ngôn gây sốc như: “Mặc áo ngực nhiều có khả năng gây ung thư vú, nên chúng ta nên ít mặc, hay tung clip để làm cho những anh chàng đang có người yêu trở thành cô đơn… “

Từ clip đầu tiên nhảy Getleman, clip nói về giáo dục sinh lý hay mới đây cô đã biến thành một nữ y tá uốn éo trên giường làm cho cư dân mạng không khỏi xôn xao, bàn tán.

Hotgirl Happy Polla gây sốt trong clip tặng riêng cho các bạn trẻ Việt Nam
Hotgirl Happy Polla gây sốt trong clip tặng riêng cho các bạn trẻ Việt Nam.

Gây sốt bởi tự tin vào ngoại hình

Không cần xinh đẹp như hotgirl hay hát như ca sĩ, cái tên Happy Polla cũng đang gây sốt cư dân mạng bởi sự tự tin về ngoại hình của mình.

Happy Polla là cái tên rất được chú ý trên cộng đồng mạng trong thời gian qua, đặc biệt là ở Việt Nam. Cô gái 9x người Thái Lan có vẻ ngoài xấu lạ và có phần nam tính này nổi lên nhờ những bức ảnh, đoạn clip tạo dáng vô cùng tự tin được đăng tải trên trang cá nhân.

Hình ảnh của cô nhanh chóng được lan truyền trên công đồng mạng, hiện cô có 460.000 fan trong đó có tới 300.000 fan là người Việt Nam. Cô gái còn làm những clip tặng riêng cho các bạn trẻ Việt Nam hâm mộ mình như clip hát bài “người ấy”.

An Nguy trong những clip của mình
An Nguy trong những clip của mình.

Cô gái với những clip về du học sinh

Không phải ai khác chính là cô nàng với cái nickname An Nguy cách đây không lâu cũng làm cho cư dân mạng không khỏi hâm mộ vì những clip về giới trẻ, du học sinh.

An Nguy tên thật là Ngụy Thiên An đang là du học sinh ở Mỹ. Với khuôn mặt biểu cảm những vlog của cô luôn được các bạn trẻ đón nhận một cách hào hứng, diễn tả đúng tâm trạng của giới trẻ những người đang là du học. Nhằm chia sẻ những kinh nghiệm của mình về những khó khăn thiếu thốn, niềm vui nỗi buồn khi phải xa nhà, xa gia đình.

Hội những người phát cuồng vì cô gái có nickname P.T.T
Hội những người phát cuồng vì cô gái có nickname P.T.T.

Trở thành trò đùa vì ngoại hình không ưa nhìn

Cô gái với nickname P.T.T trên facebook đang là tâm điểm của những trò đùa chỉ vì ngoại hình không ưa nhìn của cô. Không chỉ dừng lại ở đây những hình ảnh của cô gái còn được dân mạng chế ra những hình ảnh đùa cợt, hay lập ra hẳn những fanpage hay còn gọi là “fan cuồng” hay “hội cuồng”.

Tâm sự trên trang cá nhân của mình cô gái không muốn làm trò đùa của mọi người “Nếu các bạn còn quý tôi thì các bạn đừng trêu tôi nữa” cô gái chia sẻ.

Trên trang facebook cá nhân của cô gái có đến hơn 30 nghìn người theo dõi.

Cô gái có những hình xăm lạ và phong cách thời trang lôi cuốn cộng đồng mạng
Cô gái có những hình xăm lạ và phong cách thời trang lôi cuốn cộng đồng mạng.

Cá tính và những hình xăm “độc”

Một cô nàng cá tính ngoại hình xinh đẹp với những hình xăm lạ đang có một sức hút trên mạng xã hội.

Cái tên Lee Zin có lẽ nhiều bạn trẻ biết đến khi mà trên mạng xã hội có đến hơn 100 nghìn lượt theo dõi.

Không những thế phong cách ăn mặc cực hot và thời trang của cô cũng làm nhiều bạn trẻ thích thú.

Thanh Hà
Tổng hợp

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố việc rà soát và đưa ra định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn. Theo đó, từ nay đến năm 2035, các tuyến đường sắt quốc gia sẽ di dời ra ga đầu mối Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ trở thành ga đường sắt nội đô.