Anh ấy hay gọi mấy người bạn trai là 'cưng'

Anh ấy hay gọi mấy người bạn trai là 'cưng'
TP - Mỗi lần nói chuyện điện thoại, anh ấy hay gọi mấy người bạn (trai) là "cưng" khiến em rất khó chịu. Đàn ông với nhau mà lại dùng những từ ngữ âu yếm kiểu đó liệu có đáng tin không anh BB? hoangau…@

> Người yêu tôi thích ...Tây
> Mỗi lần giận chồng, em lại nhớ người yêu cũ

Hmmmm… gần đây, có cái mốt không đồng tính cũng làm như có thì phải. Không hiểu có phải là phong trào đòi bình đẳng cho người đồng tính lên cao quá không nữa?! Không chỉ đàn ông độ rày tăng trưởng sự ẻo lả, mà chị em cũng gia tăng phần cứng rắn thấy rõ. Hichic. Nhưng em cũng nên góp ý với anh ấy, trên tinh thần “xấu chàng, hổ ai”. À mà, có phải là “chàng” không nhỉ? Về chuyện em hỏi, có những việc phải thử mới biết, ác thế chứ.

Em và M. chia tay rất lâu rồi, cậu ấy đã có gia đình và hai con, còn em vẫn độc thân. Có lẽ đây chính là lý do khiến vợ M nghi ngờ và ghen tuông, nhiều lần chửi bới nguyền rủa em (sau lưng). Em được biết những chuyện này qua mẹ của M. Theo anh BB, em nên làm gì? pet_bird09…@

Anh ấy hay gọi mấy người bạn trai là 'cưng' ảnh 1
 

Chia tay nhưng vẫn thân thiết với mẹ của anh ấy ư? Kể cũng hơi lạ, nhỉ. Đã như thế thì nên cắt hết mọi dây nhợ loa truyền tin từ phía M. đi cho khỏe, đỡ phải nghe những điều thị phi vớ vẩn. Về việc bạn vẫn độc thân, theo BB, chẳng liên quan gì nhiều đến thái độ của vợ M. Chẳng lẽ bạn lại vội vã đi lấy chồng chỉ để “chứng minh”?

Cuộc sống của tôi rất buồn tẻ, cho đến khi gặp được cô ấy, tôi cảm thấy đời mình đã tìm được ý nghĩa. Tôi quyết định bày tỏ tình cảm cùng ý muốn gắn bó lâu dài, nhưng cô ấy chỉ im lặng và tìm cách tránh mặt tôi. Phải làm sao bây giờ? T.Th.Qu (Hải Phòng)

Anh ấy hay gọi mấy người bạn trai là 'cưng' ảnh 2
 

Anh ơi, anh nên biết trong đời có khá nhiều ý nghĩa, chứ chẳng phải chỉ có một ý nghĩa mà anh thấy đang nằm ở chỗ cô ấy đâu! Cô ấy đã thế thì càng lao vào càng buồn thêm, anh ạ. Anh nên năng đi chơi đây đó, kết bạn. Rồi cơ hội tìm thấy ý nghĩa lại đến thôi mà. Tự tin lên, anh!

Mọi yêu cầu gỡ rối tơ lòng xin gửi về MR. Búp bê, báo Tiền Phong Chủ nhật, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội hoặc qua e-mail: bupbeonline@gmail.com
Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.