Ông chủ Kangaroo nhận giải thưởng Thanh niên ASEAN

Ông chủ Kangaroo nhận giải thưởng Thanh niên ASEAN
TPO - Với nhiều đóng góp cho cộng đồng trong các hoạt động bảo vệ môi trường, việc làm, anh Nguyễn Thành Phương, Tổng Giám đốc Tập đoàn Kangaroo là đại diện duy nhất của Việt Nam nhận giải thanh niên xuất sắc ASEAN.

>Ông chủ Kangaroo: Kinh doanh không phải như ‘hai con dê qua cầu’
>Tiên phong trong công nghệ máy lọc nước

Tối 12/11, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ trao “Giải thưởng 10 tổ chức thanh niên xuất sắc ASEAN” và “Giải thưởng Thanh niên ASEAN” cho 10 cá nhân thanh niên xuất sắc ASEAN.

Giải thưởng "Thanh niên ASEAN" là sự tôn vinh các cá nhân tiêu biểu tại các nước ASEAN có nhiều thành tích, đóng góp đối với cộng đồng.

Là đại diện của Việt Nam, anh Nguyễn Thành Phương được biết đến là người nhiệt tình với nhiều hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, nghề nghiệp - việc làm. Sản phẩm của Kangroo hướng tới bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện.

Không chỉ tạo công ăn việc làm cho hơn 1.000 lao động, anh Nguyễn Thành Phương còn có chính sách hỗ trợ học phí cho con em cán bộ công nhân viên, hỗ trợ lương hưu cho bố mẹ cán bộ công nhân viên; hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp.

Hàng năm Kangaroo đồng hành cùng chương trình Khởi nghiệp (do VCCI tổ chức). Kangaroo vừa hỗ trợ sinh viên Nguyễn Đăng Hiệp 10 tỷ đồng thực hiện dự án phát triển hệ thống phần mềm bán hàng qua mạng và hỗ trợ 3 sinh viên thực hiện dự án “Giúp bạn đi chợ” 250 triệu đồng.

Cùng với những cá nhân đến từ các nước trong khối, anh Phương được tôn vinh tại buổi lễ
Cùng với những cá nhân đến từ các nước trong khối, anh Phương được tôn vinh tại buổi lễ.
Theo Viết
MỚI - NÓNG