Phát động Cuộc thi Khoảnh khắc Việt Nam 2013-2014

Phát động Cuộc thi Khoảnh khắc Việt Nam 2013-2014
TPO-Ngày 29/11, Hội Truyền thông số Việt Nam phối hợp cùng Hiệp Hội Internet Việt Nam tổ chức họp báo phát động Cuộc thi ảnh Khoảnh khắc Việt Nam 2013-2014.

Cuộc thi nhằm xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước tươi đẹp, năng động đầy tiềm năng đến thế hệ trẻ Việt Nam trong và ngoài nước cũng như bạn bè quốc tế. Với thông điệp “mỗi công dân một bức ảnh thể hiện tình yêu gia đình, quê hương và đất nước”, ban tổ chức hy vọng thông qua cuộc thi này sẽ xây dựng được Kho dữ liệu số lưu giữ 10 triệu khoảng khắc đẹp nhất về đất nước, con người… Việt Nam.

Theo Ban tổ chức, cuộc thi sẽ được tổ chức thường niên và trên quy mô toàn quốc. Mọi công dân từ đủ 15 tuổi trở lên không phân biệt giới tính, tôn giáo, quốc tịch là tác giả hoặc chủ sở hữu các tác phẩm ảnh Việt Nam – Đất nước con người. Cá nhân dự thi có thể gửi số lượng ảnh dự thi không hạn chế. Các cá nhân dự thi có thể gửi bài dự thi bằng cách truy cập trang web khoanhkhacvietnam.vn, điền thông tin theo hướng dẫn trên trang web này và đẩy tệp tin ảnh có dung lượng từ 1MB tới 5MB. Tuy nhiên, mỗi ảnh chỉ được tham gia một chủ đề của cuộc thi.

Năm nay, cuộc thi bắt đầu từ ngày 1/11/2013 đến 30/11/2013 với chủ đề về đất nước, con người, Việt Nam đổi mới, Biển đảo, biên giới. Ban tổ chức sẽ tiến hành trao giải tháng (cao nhất là 2 triệu đồng), quý (cao nhất là 5 triệu đồng và năm (cao nhất là 50 triệu đồng) với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 500 triệu đồng.

Thông tin chi tiết xem tại website chính thức của chương trình theo địa chỉ http://khoanhkhacvietnam.vn/

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
TPO - Cơ quan điều tra cáo buộc, bị can Dương Hoa Xô có trách nhiệm thực hiện đúng các quy định của pháp luật để triển khai mua sắm thiết bị, song quá trình thực hiện, ông chỉ đạo cấp dưới "thông đồng" với Công ty AIC để nâng khống giá gây thiệt hại cho Nhà nước. Đổi lại, bị can được phía AIC hối lộ 14,4 tỷ đồng.