Chạnh lòng khi bạn gái khoái ô tô sang

Chạnh lòng khi bạn gái khoái ô tô sang
TP - Hễ đến nhà tôi chơi là cô ấy chúi mũi vào máy tính, mải mê cập nhật những thông tin về ô tô đời mới, trong khi lương của tôi chỉ đủ tiền đổ xăng xe máy và đưa cô ấy đi ăn sáng.

> Anh ấy làm thơ, lấy tên người yêu cũ
> Sau họp lớp, vợ 'nghiện' chat facebook với bạn trai cũ
> Tơ lòng

Có phải cô ấy đang xa xôi mỉa mai tôi hay có ý gì mà lại làm thế? tuhu…@

Ai chẳng có quyền mơ ước, ngay cả khi mơ ước chỉ là ước mơ. Bà già còn mơ, huống chi một cô gái trẻ... Haaaaaazzzz! Hơn nữa, ô tô đời mới cũng đẹp mà. Cho nên có thể hiểu là cô ấy đang thực hiện tư tưởng "Cái đẹp cứu rỗi thế giới" chứ chẳng có ý gì đâu. Anh nên lưu ý, hiện nay bệnh dịch mang tên nhạy cảm đang hoành hành dữ dội và lây lan rất nhanh. Và cũng nhớ, đừng mặc cảm rằng cả đời mình sẽ chỉ đi ăn sáng bằng xe máy và mua xăng đổ cho xe máy.

Hiện nay em không còn yêu anh ấy vì đã quá nhiều lần thất vọng với những câu hứa hão. Nhưng chia tay ngay thì sợ anh ấy không vượt qua được cú sốc mà dẫn đến làm liều (tính anh này hơi khùng). Em nên làm thế nào để rút lui trong êm đẹp? hoadai007…@

Chạnh lòng khi bạn gái khoái ô tô sang ảnh 1
 

Hm...? Ca khó. Đã hay hứa hão lại còn dễ khùng? Em có biết một lý thuyết gọi là "tiêm chủng" không? Nghĩa là phải cho tiếp xúc dần với virus để khi bị bệnh thì không chết mà lại còn chống lại được bệnh. Cụ thể, em nên luyện dần cho anh ta với ý nghĩ không có em trong đời anh ta nữa. Trong thời gian đó, cũng nên đi học dần vài miếng võ phòng thân đi là vừa!

Sinh nhật em, anh G tặng một chú thỏ bông rất dễ thương. Hôm qua em mới biết ngày xưa anh G cũng từng tặng bạn gái cũ một chú thỏ y như thế. Em tức quá đi mất. Mang trả lại hay xé nát ra cho bõ tức hả anh BB? T.T. Hoa (Thanh Hóa)

Chạnh lòng khi bạn gái khoái ô tô sang ảnh 2
 

Trong thời đại công nghiệp, cái gì chẳng sản xuất hàng loạt chứ? Mà mua sỉ thì giá lại hời! Lẽ ra, G nên cập nhật sản phẩm thỏ bông đời mới hơn mới phải đạo. Kiểu như người yêu trước tặng Iphone 4, nay người yêu mới ít nhất cũng phải Iphone 5 chứ?! BB không ủng hộ phương án xé nát thỏ bông (và bất cứ cái gì), còn đối với G thì tùy hỷ ở bạn. Thân mến.

Mọi yêu cầu gỡ rối tơ lòng xin gửi về MR. Búp bê, báo Tiền Phong Chủ nhật, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội hoặc qua e-mail: bupbeonline@gmail.com

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
TPO - Ở bậc THPT, Hà Nội hiện có hơn 100 trường tư thục. Trong đó, Quận Nam Từ Liêm có số lượng nhiều nhất với 12 trường. Mức học phí các trường từ 1,8 triệu đồng/ tháng đến gần 600 triệu đồng/ năm. Tuy nhiên, năm học 2024-2025, chỉ có 9 trường được Sở GD&ĐT Hà Nội giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10.