Sinh viên quyên góp ủng hộ tài xế bị ‘hôi bia’ ở Đồng Nai

Sinh viên quyên góp ủng hộ tài xế bị ‘hôi bia’ ở Đồng Nai
TPO – Trước hoàn cảnh éo le của tài xế bị ‘hôi bia’ Hồ Kim Hậu, Đoàn trường ĐH Lạc Hồng (TP.HCM) đã tổ chức các hoạt động, phong trào ủng hộ người lái xe này.

Trong thời gian vừa qua, có rất nhiều thông tin chia sẻ, phản ứng từ cộng đồng về hành động “hôi bia” tại khu vòng xoay Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai ngày 04/12/2013 khi xe chở bia do anh Hồ Kim Hậu cầm lái, bị đổ. Cũng đã có nhiều tổ chức, cá nhân đồng cảm và có những hỗ trợ về tinh thần và vật chất cho người tài xế này.

Sinh viên tham gia ủng hộ 10.000 chữ ký
Sinh viên tham gia ủng hộ 10.000 chữ ký.

Nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền giáo dục ý thức vì cộng đồng cho sinh viên trong thời gian tới, đồng thời phát động phong trào ủng hộ tài xế bị “hôi bia” trên, Đoàn trường ĐH Lạc Hồng đã tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao tinh thần sống vì cộng đồng, xung kích đi đầu trước những sự việc ảnh hưởng không tốt đến đạo đức của con người qua vụ việc “hôi bia”.

Các hoạt động sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 13/12/2013 nhằm giúp đỡ hoàn cảnh gia đình anh Hồ Kim Hậu vượt qua khó khăn sau tai nạn.

Trong chuỗi các hoạt động gồm có: Vận động Đoàn viên, sinh viên trong toàn trường ủng hộ 10.000 chữ ký, viết thư…. kêu gọi công ty Tiger Beer và các đơn vị liên quan giảm mức bồi thường thiệt hại cho tài xế xe chở bia; vận động, kêu gọi toàn trường ủng hộ tiền cho tài xế xe chở bia; tổ chức đêm văn nghệ gây quỹ ủng hộ cho tài xế xe chở bia; tổ chức chương trình "TRÀ ĐÁ KHÔNG GIÁ" lấy tiền ủng hộ cho tài xế xe chở bia …

Theo Viết
MỚI - NÓNG