Thanh niên Thủ đô tìm hiểu Nghị quyết của Đảng

Thanh niên Thủ đô tìm hiểu Nghị quyết của Đảng
TP - Trong hai ngày (27, 28-4), tại các sân khấu ngoài trời, Thành Đoàn Hà Nội tổ chức Hội thi Nghị quyết của Đảng - Hành động của thanh niên và những hiểu biết về Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội thu hút gần 1.000 đoàn viên thanh niên Thủ đô tham gia.

Qua các phần thi: Chào hỏi, Chúng tôi nhận thức và Chúng tôi hành động, thanh niên đã trả lời các câu hỏi trắc nghiệm về những vấn đề cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng XI và Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội.

Ngoài ra, các đội còn trả lời câu hỏi bắt buộc về nội dung các phong trào của Năm thanh niên; hùng biện, nêu tinh thần Nghị quyết của Đảng và liên hệ với trách nhiệm của tổ chức Đoàn, Hội, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của Đảng.

Hội thi nhằm cụ thể hóa và sớm đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, thiết thực chào mừng bầu cử Quốc hội khóa XIII và bầu cử HĐND các cấp.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
TPO - Sau khi xuất hiện bằng chứng mới, Hội đồng xét xử quyết định tạm dừng phiên tòa  tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (BTC) và Công ty Cổ phần Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Nam An (Bệnh viện Nam An), trong đó Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia tố tụng với tư cách người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.