Người trẻ hiến kế phát triển Tây Bắc

Người trẻ hiến kế phát triển Tây Bắc
TP - Phát triển Nông- lâm nghiệp bền vững tại Tây Bắc là chủ đề chính của buổi toạ đàm kinh tế xanh do Trung tâm Ý tưởng Táo xanh tổ chức tại ĐH Tây Bắc (Sơn La) sáng 24-5.

Chương trình nằm trong khuôn khổ nâng cao nhận thức cho các bạn trẻ về lĩnh vực phát triển kinh tế nói chung và phát triển nông lâm nghiệp bền vững nói riêng.

Diễn giả chính của buổi toạ đàm, Giám đốc Trung tâm sinh học thực nghiệm, ĐH Sư phạm Hà Nội, ông Nguyễn Lân Hùng bày tỏ: Tây Bắc là vùng đất giàu tài nguyên, nhưng vẫn là địa bàn nghèo, vì vậy phải coi trọng phát triển nông, lâm nghiệp bền vững như một giải pháp cần thiết để đảm bảo cuộc sống của người dân vùng này.

Buổi tọa đàm sẽ đề cập đến những tiềm năng phát triển kinh tế khu vực Tây Bắc. Ban tổ chức hy vọng người trẻ sẽ tham gia tích cực, đi sâu phân tích những mô hình sinh kế cho người dân, đưa ra những giải pháp quan trọng giúp phát triển nông, lâm nghiệp.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.