Đa dạng hóa tuyên truyền an toàn giao thông

Đa dạng hóa tuyên truyền an toàn giao thông
TP - Sáng 25-8, Đoàn khối các cơ quan T.Ư đã tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Tháng An toàn giao thông (ATGT). Tham dự có Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh; Thứ thưởng Bộ Giao thông Vận tải Lê Mạnh Hùng, cùng 500 cán bộ, ĐVTN trong khối.

> Sẽ chuyển các bến xe ra ngoại thành?

Chương trình hành động của tuổi trẻ Đoàn khối hưởng ứng tháng ATGT tập trung các nội dung như: phổ biến Luật Giao thông; đa dạng hoá hình thức tuyên truyền theo hướng dễ nghe, dễ hiểu, dễ thực hiện; đưa nội dung ATGT thành sinh hoạt chuyên đề của các chi đoàn; tích cực đăng kí các công trình, phần việc thanh niên như tu sửa đường, xây dựng các đoạn đường thanh niên tự quản...

Tại lễ ra quân, lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải, T.Ư Đoàn và Đảng ủy khối trao tặng mũ bảo hiểm cho ĐVTN trong khối. Ngay sau lễ ra quân, Đoàn khối phối hợp với Đoàn Bộ Giao thông Vận tải tổ chức đợt tuyên truyền ATGT, phát tờ rơi, dán áp phích tại các trạm thu phí dọc quốc lộ 1A từ Hà Nội đến Quảng Trị.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.