Lựa chọn phần việc phù hợp cho thanh niên

Lựa chọn phần việc phù hợp cho thanh niên
TP - Ngày 20-4, Bí thư Thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh có buổi làm việc, kiểm tra công tác Đoàn và phong trào TTN 4 tháng đầu năm tại tỉnh Hà Nam. Dự buổi làm việc có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Nam Lê Văn Tân.

>Chú trọng chất lượng đoàn viên, kỹ năng xã hội
>Nâng cao chất lượng Đoàn cơ sở

Bí thư Tỉnh Đoàn Hà Nam, anh Nguyễn Đức Toàn báo cáo kết quả ĐH Đoàn cấp cơ sở, hoạt động Tháng thanh niên. Hà Nam được đánh giá là đơn vị có hoạt động đồng đều, dàn trải từ cấp tỉnh, thành đến cơ sở. Đến thời điểm này, đã có 272/325 cơ sở Đoàn tiến hành ĐH với 60% số Bí thư Đoàn cấp xã có trình độ ĐH, CĐ trở lên, độ tuổi bình quân của Bí thư là 31,2 tuổi. Các hoạt động tình nguyện, dạy nghề, hướng nghiệp cho thanh niên, xây dựng nông thôn mới được chú trọng và đạt kết quả cao.

Anh Nguyễn Đắc Vinh yêu cầu tỉnh Đoàn tiếp tục thúc đẩy ĐH cấp cơ sở, chú trọng tuyên truyền các chương trình hoạt động đến từng đối tượng thanh niên. Đối với mỗi lực lượng phải lựa chọn phần việc phù hợp để hoạt động hiệu quả, đi vào chiều sâu.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.