Đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
TP - Chiều 5 - 10, tại phiên bế mạc Đại hội, Tỉnh Đoàn Bắc Giang vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

> Tỉnh Đoàn Đắk Lắk nhận Huân chương Lao động

Trong nhiệm kỳ 2007 - 2012, các cấp bộ Đoàn Bắc Giang thực hiện hàng nghìn công trình, phần việc, thanh niên, trị giá trên 100 tỷ đồng, thu hút trên 1 triệu ĐVTN.

Thông qua các chương trình Cùng bước chân em đến trường, Em tôi đi thi, Anh, chị tôi đi thi đã giúp đỡ, hỗ trợ 4.200 thí sinh và người thân tham gia các kỳ thi tuyển sinh đại học.

Chị Nguyễn Thị Hà, Bí thư T.Ư Đoàn cho rằng, điểm nổi bật của Bắc Giang chính là sự chủ động, sáng tạo trong triển khai các chương trình của T.Ư Đoàn phù hợp với điều kiện địa phương.

Trong nhiệm kỳ mới, Bắc Giang cần tiếp tục phát hiện, cổ vũ những gương thanh niên điển hình, đi đầu thực hiện các việc mới, việc khó, khuyến khích thanh niên làm giàu ngay chính trên quê hương mình; Bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa của vùng quê Bắc Giang giàu truyền thống.

Các hoạt động của Đoàn thanh niên cần tiếp tục đổi mới theo hướng gần gũi với thanh niên, mỗi cơ sở Đoàn phải là chỗ dựa thực sự cho thanh niên, hỗ trợ thanh niên trong quá trình lập thân, lập nghiệp.

Đại hội bầu BCH mới gồm 44 ủy viên. Anh Mai Sơn được bầu giữ chức Bí thư Tỉnh Đoàn Bắc Giang nhiệm kỳ 2012 - 2017.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG