Chăm lo, hỗ trợ sinh viên học tập tốt

Chăm lo, hỗ trợ sinh viên học tập tốt
TP - Ngày 14/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị Ban chấp hành (BCH) T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam (SVVN) lần thứ 7 khóa VIII.

> Đấu tranh mạnh mẽ với cái ác, cái xấu
> Tạo nét mới & cảm hứng cho công tác Đoàn trên cả nước

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội SVVN Nguyễn Đắc Vinh cho rằng, hội nghị BCH lần này có vai trò quan trọng nhằm chuẩn bị cho ĐH Đại biểu toàn quốc lần thứ IX Hội SVVN diễn ra dịp cuối năm 2013.

Theo đó, Hội nghị đã thảo luận, cho ý kiến về các dự thảo văn kiện của ĐH IX như Dự thảo báo cáo chính trị của Hội SVVN; Dự thảo đề án nhân sự BCH; Dự thảo đề án Đại biểu ĐH Hội SVVN.

Các đại biểu cũng tích cực góp ý đối với các phong trào, cuộc vận động, nội dung hoạt động của Hội SVVN trong nhiệm kỳ tới với mục tiêu xây dựng tổ chức Hội và phong trào SVVN vững mạnh, chăm lo, hỗ trợ sinh viên học tập tốt, rèn luyện tốt, tình nguyện, hội nhập, tiến quân vào khoa học công nghệ vì sự nghiệp CNH, HĐH đất nước.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.