Sống biết yêu thương

Sống biết yêu thương
TP - Tham gia chương trình “Học làm người có ích” do Tỉnh Đoàn Bình Định vừa tổ chức, hàng trăm học sinh được chia sẻ về những thói quen có ích, những giá trị sâu sắc của việc biết lễ phép, kính trọng người lớn; biết nói lời xin lỗi, cảm ơn; biết xếp hàng; biết tự chăm sóc mình đồng thời tham gia vào các hoạt động dân vũ.

> Clip lay động trái tim của chàng trai kỳ diệu nhất hành tinh

Chương trình giáo dục tinh thần tập thể, xây dựng ý thức cộng đồng trách nhiệm, niềm tin cho các em thông qua các hoạt động: “Cây bút thần kỳ”, “bữa cơm gia đình”, “đường đời”, “những mảnh ghép”.

Đặc biệt, các em được tham gia vào chương trình “Đêm cảm xúc- Sống biết yêu thương” với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc về chủ đề gia đình do các nhóm học viên tự biểu diễn và nghe giảng các câu chuyện qua thực tế về bài học tình yêu thương trong gia đình.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
TPHCM 24/7: Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn bị tịch thu bao tiền? Thuận An nói về 2 gói thầu ở TPHCM
TPHCM 24/7: Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn bị tịch thu bao tiền? Thuận An nói về 2 gói thầu ở TPHCM
TPO - Người tự nhận có thể cầu mưa cho TPHCM nhận lỗi; Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn phải nộp thêm 400.000 USD và 100 triệu đồng; Nam thanh niên trộm chó trong tích tắc; Siêu tàu cao tốc từ TPHCM - Côn Đảo chính thức hoạt động; Đốn hạ hơn 400 cây xanh để làm tuyến Metro số 2,... là những tin tức đáng chú ý tại TPHCM tuần qua.