Hoạt động tiếp sức mùa thi tại Trường Sĩ quan Lục quân 1

Hoạt động tiếp sức mùa thi tại Trường Sĩ quan Lục quân 1
TPO - Thực hiện hướng dẫn của Ban Thanh niên Quân đội, Tổng cục Chính trị về tổ chức phong trào thanh niên tình nguyện, tiếp sức mùa thi năm 2013.

dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Đại học Trần Quốc Tuấn (Trường Sĩ quan Lục quân 1), Tuổi trẻ Nhà trường đã chủ động xây dựng kế hoạch phối hợp với Đoàn Thanh niên huyện Thạch Thất và thị xã Sơn Tây, xây dựng kế hoạch phối hợp hoạt động tiếp sức mùa thi năm 2013, với các nhiệm vụ chủ yếu đó là: Tư vấn, hướng dẫn thí sinh và người nhà thí sinh về đường đi, khoảng cách đến các điểm thi và nhà trọ miễn phí, nhà trọ giá rẻ.

Đến ngày 02/7/2013, lực lượng tình nguyện viên của Nhà trường đã vận động, tư vấn được hơn 200 nhà ở miễn phí, 410 nhà ở giá rẻ (giá từ 30- 40 ngàn đồng/ người/cả đợt); riêng Nhà trường bảo đảm cho 2.500 chỗ ở cho thí sinh và người nhà thí sinh.

Thông qua các hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ Trường Đại học Trần Quốc Tuấn và các Đoàn thanh niên các xã có địa điểm thi của Nhà trường đã góp phần làm cho kỳ thi tuyển sinh quân sự năm 2013 đạt được những kết quả tốt đẹp, tô thắm thêm truyền thống của quân đội và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Thượng úy Nguyễn Hữu Thọ
(Trợ lý Ban Thanh niên Trường Đại học Trần Quốc Tuấn)
Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG