Hành trình Đỏ - Yêu thương và chia sẻ

Hành trình Đỏ - Yêu thương và chia sẻ
TP - Hành trình Đỏ do Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức và được nhãn hàng Trà thảo mộc Dr. Thanh đồng hành là hành trình vận động toàn dân hiến máu tình nguyện.

> Hành trình đỏ - nơi gặp gỡ các thế hệ

100 người đến từ mọi miền trên dải đất hình chữ S sẽ hành quân trong 36 ngày đêm qua 35 tỉnh thành, tổ chức gần 20 sự kiện trực tiếp về vận động hiến máu, tuyên truyền nhận thức và các hoạt động liên quan.

Theo bước chân với Hành trình, ngày 10 và 11/7/2013 đã diễn ra nhiều hoạt động cổ vũ và tuyên truyền hiến máu trên khắp địa bàn từ Bình Dương đến TPHCM. Sáng 10/7, tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã diễn ra chương trình kêu gọi hiến máu nhân đạo với tinh thần “yêu thương và chia sẻ” đã thu hút được đông đảo cán bộ nhân viên tình nguyện và thu được hơn 130 đơn vị máu.

Hôm qua, 11/7 đã diễn ra ngày hội hiến máu với chủ đề “Giọt hồng nhân ái” tổ chức tại công viên Đầm Sen quy tụ được hơn 2.000 người hiến máu và hơn 100 nghệ sĩ đến giao lưu. Đến cuối ngày đã thu được 1.585 đơn vị máu.

Theo bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát – một trong những người đầu tiên có mặt hiến máu chia sẻ: “Tập đoàn Tân Hiệp Phát không chỉ sản xuất những sản phẩm có lợi cho sức khỏe của người Việt mà chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến những hoạt động cộng đồng nhằm cống hiến nhiều hơn nữa cho xã hội. Chúng tôi thực sự hạnh phúc khi được đồng hành cùng “Hành trình đỏ” với thông điệp “Yêu thương và chia sẻ”, hy vọng có thể đóng góp một phần công sức cứu sống những người bệnh trên toàn quốc”.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG