Tiếp nguồn dinh dưỡng cho trẻ em vùng lũ

Tiếp nguồn dinh dưỡng cho trẻ em vùng lũ
TP - Ngày 20/10, tại Hà Nội, Cty chăm sóc sức khỏe toàn cầu Abbott và T.Ư Đoàn, T.Ư hội LHTN Việt Nam triển khai chương trình “Tiếp nguồn dinh dưỡng, trao gửi yêu thương”.

> Sữa Aptamil bán ở Việt Nam nhiễm nhôm
> Nghi ngờ sữa Aptamil có hàm lượng nhôm cao
> Sữa chứa lượng nhôm cao bất thường

Tham dự có Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Trần Quang Quý, Phó Chủ tịch Thường trực T.Ư Hội LHTN Việt Nam Nguyễn Phi Long, Tổng Giám đốc Abbott Việt Nam Jullian Caillet.

Theo đó, Abbott sẽ trao tặng sữa nước Grow với tổng trị giá 5 tỷ đồng để hỗ trợ trẻ em, học sinh bị ảnh hưởng của bão số 10 (Wutip) và bão số 11 (Nari) tại các tỉnh miền Trung từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi.

Ông Caillet nói: “Hiểu được những khó khăn của người dân bị ảnh hưởng bởi hai cơn bão, chúng tôi đã quyết định cộng tác cùng T.Ư Đoàn, T.Ư Hội LHTN Việt Nam, những tổ chức tin cậy trong việc cứu trợ bão lũ. Abbott cam kết tài trợ bằng sản phẩm để tiếp nguồn dinh dưỡng giúp cộng đồng phục hồi sau cơn bão trong những ngày sắp tới”.

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh nêu rõ những món quà tài trợ hết sức có ý nghĩa này sẽ đến tận tay, đúng đối tượng, một cách nhanh chóng, kịp thời.

Cùng với T.Ư Đoàn, T.Ư Hội LHTN Việt Nam, Abbott sẽ đến thăm và trao quà cho trẻ em tại Đà Nẵng vào hôm nay, 21/10. Số quà tài trợ còn lại sẽ tiếp tục đến với trẻ em các địa phương khác trong vùng lũ từ ngày 22 đến 30/10.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG