Kết nối triệu trái tim vì trẻ em nghèo Việt Nam

Kết nối triệu trái tim vì trẻ em nghèo Việt Nam
TPO - Ngày 22/10, tại TP.HCM, Hội LHTN Việt Nam và Quỹ Hiểu về trái tim ký kết chương trình phối hợp hành động và tổ chức Chương trình Hiểu về trái tim lần IV (2013-2015).
Anh Phan Văn Mãi - Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết hợp tác
Anh Phan Văn Mãi - Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết hợp tác.

Nhằm triển khai hiệu quả các hoạt động hỗ trợ thanh thiếu nhi về y tế, chăm sóc sức khỏe, phát triển kỹ năng, ngày 22/10, tại TP.HCM, Hội LHTN Việt Nam và Quỹ Hiểu về trái tim ký kết chương trình phối hợp hành động và tổ chức Chương trình Hiểu về trái tim lần IV (2013-2015) với chủ đề “Kết nối triệu trái tim vì trẻ em nghèo Việt Nam” với sự tham gia phối hợp, đồng hành của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam.

Chương trình nhằm kết nối các nguồn lực xã hội, gây quỹ tài trợ các chi phí phẫu thuật tim, hỗ trợ học bổng cho trẻ em nghèo, xây dựng các nhà bán trú, tổ chức các hoạt động khám chữa bệnh, bảo trợ dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, giúp các em có điều kiện khám bệnh và chăm sóc sức khỏe tốt hơn, đồng thời nhân rộng hơn nữa thông điệp “Hiểu về trái tim - Để thương yêu và hạnh phúc” đến với công chúng thông qua các dự án từ thiện.

Bạn đọc có thể nhắn tin ủng hộ chương trình qua tổng đài thông tin nhân đạo quốc gia với cú pháp: HVTT gửi 1404. Mỗi tin nhắn sẽ ủng hộ 8.000 đồng cho quỹ.

Anh Nguyễn Phi Long - Phó chủ tịch thường trực T.Ư Hội LHTN Việt Nam ký kết hợp tác với anh Phạm Gia Chi Bảo, Chủ tịch quỹ Hiểu về trái tim
Anh Nguyễn Phi Long - Phó chủ tịch thường trực T.Ư Hội LHTN Việt Nam ký kết hợp tác với anh Phạm Gia Chi Bảo, Chủ tịch quỹ Hiểu về trái tim.

Mục tiêu Chương trình Hiểu về trái tim lần IV (2013-2015) với chủ đề “Kết nối triệu trái tim vì trẻ em nghèo Việt Nam” là vận động được 1.000.000 hội viên tham gia Câu lạc bộ Kết nối triệu trái tim; khám bệnh, chăm sóc sức khỏe và khám sàng lọc tim bẩm sinh cho 1.000.000 trẻ em; hỗ trợ phẫu thuật tim bẩm sinh miễn phí cho 2.000 trẻ em; 3.000 học sinh nghèo được bảo trợ dinh dưỡng; Xây dựng 50 Nhà Nhân ái, 10 Nhà bán trú dân nuôi cho trẻ em nghèo; Tổ chức chương trình Trung thu yêu thương cho 20.000 trẻ em mồ côi, cơ nhỡ...

Cũng trong dịp này, Quỹ Hiểu về trái tim ký biên bản thỏa thuận phối hợp tài trợ phẫu thuật tim với đại hiện một số Tổ chức, Quỹ, Hội từ thiện đã hợp tác thực hiện nhiều ca phẫu thuật thành công cho những trẻ em bị mắc bệnh tim bẩm sinh trên cả nước trong thời gian qua để chia sẻ kinh phí và nhân lực, tạo thuận lợi để giúp đỡ được thêm nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh có cuộc sống vui tươi, hạnh phúc và khỏe mạnh.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
TPO - Hoàng tử Harry đã ghi Mỹ là nơi cư trú chính, thay vì Vương quốc Anh như trước đây, trong hồ sơ kinh doanh. Đáng nói, thay đổi này được thực hiện vào thời điểm anh chính thức dọn khỏi nhà tân hôn Frogmore Cottage.