Ý tưởng “trồng rau su su” giành giải nhất Hành trình Vì khát vọng Việt

Ý tưởng “trồng rau su su” giành giải nhất Hành trình Vì khát vọng Việt
TP - Tối qua, 23/11, tại dinh Thống Nhất, TPHCM đội ĐH Nông nghiệp Hà Nội giành giải nhất cuộc thi Hành trình Vì khát vọng Việt lần II- 2013 với ý tưởng “trồng rau su su” bằng công nghệ cao.

> Tổng kết Hành trình Vì khát vọng Việt lần II- 2013
> Chung kết 'Hành trình Vì khát vọng Việt'

Trong khi đó, hai đội ĐH Tây Nguyên với ý tưởng “Liên minh nuôi heo rừng” và đội ĐH Quốc tế, ĐHQG TPHCM với ý tưởng “Làm giấy từ phân bò” giành giải nhì.

Hành trình vì khát vọng Việt 2013 bắt đầu từ tháng 10, sau gần một tháng đã đi qua 5 khu vực gồm Đồng bằng sông Cửu Long (26/10), Tây Nguyên (1/11), miền Trung (6/11), miền Bắc (10/11) và miền Nam (17/11) thu hút sự tham gia của 30 trường đại học - cao đẳng với nhiều ý tưởng sáng tạo và độc đáo.

Chương trình, trong vòng một năm, đã trao tặng hơn 500.000 cuốn sách “Nghĩ giàu - Làm giàu” và “Quốc gia khởi nghiệp” cho hàng trăm ngàn thanh niên, sinh viên và nhiều thành phần xã hội trên toàn quốc nhằm khuyến khích khát vọng làm giàu bền vững không chỉ cho cá nhân mà cho cả gia đình, đất nước.

Hành trình Vì khát vọng Việt là chương trình do T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng Tập đoàn Trung Nguyên và sự tiếp sức của nhiều nhân vật sáng tạo Việt Nam và thế giới, nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước như Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp BSA, Alphabooks,… diễn ra trên cả nước từ tháng 10/2013 tới tháng 2/2014.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG