Khi chàng chỉ muốn làm bạn

Khi chàng chỉ muốn làm bạn
TPO - Chàng thực sự thích bạn hay chỉ muốn được làm bạn? Thật khó để biết được điều này. Dưới đây là bẩy dấu hiệu cho thấy chàng chỉ muốn làm một người bạn, và chẳng có gì hơn.
Khi chàng chỉ muốn làm bạn ảnh 1
Dù rất thân thiết, nhưng chàng chỉ muốn mối quan hệ dừng lại ở tình bạn

1. Chàng mời người khác đi chơi cùng với 2 bạn

Bạn đang rất hào hứng khi chàng gọi điện và mời bạn đi hội chợ cùng với chàng…nhưng bạn cũng phát hiện ra rằng chàng rủ 3 người bạn khác nữa đi cùng. Nếu chàng muốn một điều gì đó nhiều hơn tình bạn thì chàng sẽ không chia sẻ bạn với bất kì ai.

2. Tin nhắn của chàng thân thiện, nhưng cô đọng

Chàng gửi tin nhắn cho bạn để set up một buổi đi chơi, chuyển cho bạn kế hoạch. Tuy nhiên, chàng chỉ trao đổi duy nhất một lần thông tin ban đầu, chàng sẽ không cố gắng kéo dài cuộc trò chuyện. Một chuỗi tin nhắn trao đổi giữa hai người không quá 2 tin.

3. Chàng không bao giờ gửi tin nhắn cho bạn trước

Và thỉnh thoảng bạn sẽ phải chờ một tin nhắn của chàng vài giờ.

4. Chàng sẽ hỏi bạn lời khuyên về một cô gái khác

Khi ở trung học các chàng trai thường có một chiến lược tán tỉnh rất bài vở, đó là nhờ cô gái mà họ thích cho lời khuyên vể một cô gái khác để biết được đối tượng cảm thấy thế nào về mình. Nhưng khi trưởng thành đàn ông nói chung sẽ không làm thế. Nếu thích bạn, chàng sẽ thể hiện cho bạn biết điều đó.

5. Chàng sẽ mời bạn đi chơi vào ngày nghỉ

Chàng sẽ hẹn bạn 6 giờ tối ra ngoài ăn tối hoặc xem phim. Điều này có nghĩa chàng đang quan tâm và nghĩ về bạn. Nhưng nếu thích bạn, chàng sẽ làm điều gì đó để chắc chắn rằng bạn có thời gian rảnh vào thời điểm đó và đi với chàng.

6. Chàng không đề nghị trả tiền

Ngày nay hầu như đàn ông và phụ nữ bình đẳng trong việc hẹn hò, một cặp đôi yêu nhau có thể thay phiên nhau trả tiền khi họ ra ngoài đi chơi. Nhưng nếu một anh chàng thực sự thích một cô gái, anh ta sẽ đề nghị thanh toán các hóa đơn để thể hiện sự ga lăng và tình cảm đặc biệt với người đẹp. Do vậy nếu bạn đi chơi với chàng, hãy xem hành động của anh chàng như thế nào nhé!

7. Chàng không cố gắng để được hôn bạn

Trừ khi chàng là tuýp đàn ông cực kì nhút nhát (và bạn nhận thấy rõ điều này), còn lại hầu hết các chàng trai đều đủ can đảm để hôn một cô gái. Vì nếu một anh chàng thích một cô gái và có lí do để nghi ngờ rằng cô gái đó cũng thích mình thì chàng sẽ sử dụng nụ hôn để thăm dò tình cảm của đối tượng.

Hải Hạnh
Theo Glamour

Theo Dịch
MỚI - NÓNG