Chuyện vui lính trẻ

Chuyện vui lính trẻ
TP - Đó là tựa đề tập sách của tác giả Băng Phương do NXB Lao động vừa phát hành, gồm những câu chuyện dí dỏm, đáng yêu về lính trẻ.

> Nỗi oan lính đảo

Chuyện vui lính trẻ ảnh 1
 

Toàn bộ 52 câu chuyện trong tập sách đều đã được đăng tải trên chuyên mục Chuyện binh nhì của báo Tiền Phong. Tác giả tên thật là Phạm Văn Bằng, cấp bậc đại úy, hiện công tác tại Đoàn Đặc công B29.

“Đọc Chuyện vui lính trẻ, độc giả trong và ngoài quân đội có dịp hiểu thêm về một mảng đời sống rất bình dị, chan chứa tình người, không kém vui nhộn, hóm hỉnh, thông minh, hài hước của thế hệ Anh Bộ đội Cụ Hồ thế kỷ 21. Mỗi câu chuyện có thể coi như một bài học để góp phần hoàn thiện phẩm chất, nhân cách của người chiến sĩ quân đội cách mạng” - Giảng viên Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh Đặng Quang Quỳnh nhận xét trong Lời giới thiệu về tập sách.

Bạn đọc Tiền Phong sẽ được Cty Ngọc Mai dành tặng 150 cuốn Chuyện vui lính trẻ, khi gửi thư về địa chỉ: Nhà sách - Văn phòng phẩm Ngọc Mai, P28, đường E2, khu TĐC 38 ha, phường Tân Thới Nhất, Q 12, TPHCM (trong thư gửi kèm 1 bì thư và 2 con tem).

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.