Tủ sách Vọng Ước chắp cánh ước mơ

Tủ sách Vọng Ước chắp cánh ước mơ
TPO - Chiều 7-8, tại làng trẻ Hữu Nghị Việt Nam (Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội) diễn ra chương trình “Vọng Ước tiếp bước các em đến trường” lần thứ nhất với sự tham gia đông đảo các bạn trẻ tình nguyện viên..

Trao tặng 160 “Tủ sách Kim Đồng” tại Nghệ An và Hà Tĩnh
> Cô chủ nhỏ cửa hàng sách trực tuyến

Chương trình do Tủ sách Vọng Ước phối hợp cùng Ban lãnh đạo Làng trẻ tổ chức và nhận được sự ủng hộ của tổ chức Trẻ em Rồng Xanh, Trung tâm sống độc lập Hà Nội và sự giúp đỡ nhiệt tình từ các bạn sinh viên tình nguyện đến từ các trường đại học Thủy lợi, Hòa Bình,…

Tại đây, các bạn trẻ tình nguyện viên đã cùng các em nhỏ tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa thăm hỏi các cụ, các cô chú thương binh, các em nhỏ; tổ chức giao lưu, biểu diễn văn nghệ sôi nổi.

Đặc biệt, chương trình đã trao 15 suất học bổng cho 15 học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học và rất nhiều phần quà dành tặng cho các thành viên của Làng.

Nhiều món quà nhỏ gửi tới các em ở làng trẻ
Nhiều món quà nhỏ gửi tới các em ở làng trẻ.
Giao lưu tại chương trình
Giao lưu tại chương trình.

Những món quà nhỏ nhưng thực sự đã mang lại cho các em niềm vui lớn và những quyết tâm phấn đấu trước thềm năm học mới. Thay mặt cho 120 học sinh của Làng, em Đặng Thế Lịch, hiện đang là học sinh lớp 12 trường THPT Đại Mỗ (Từ Liêm, Hà Nội) đã nói lên quyết tâm học thật tốt để sau này trở thành người có ích cho xã hội.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.