Tuần của bạn (29/8-4/9)

Tuần của bạn (29/8-4/9)
Dương Cưu sẽ bị giằng xé giữa hy vọng và nỗi sợ hãi trong tuần này, còn Song Tử có thể là nạn nhân của sự bốc đồng của chính bạn.

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Dương Cưu có thể bị giằng xé giữa hy vọng và nỗi sợ hãi trong tuần này. Bạn muốn bắt đầu một điều gì đó hoàn toàn mới mẻ, nhưng lại cảm thấy không có một chỗ dựa vững chắc. Đây là một vấn đề khó tìm ra lời giải và có thể diễn ra trong một thời gian dài. Bạn sẽ phải quen với việc lằng nhằng này cho đến tháng 11. Tuy nhiên, Dương Cưu cố gắng đừng để cho vấn đề này chiếm hết tâm trí của bạn, mà hãy tận hưởng những niềm vui trong cuộc sống. Bạn nên thường xuyên ra khỏi nhà nhiều hơn để tham gia các hoạt động, như một chuyến đi chơi nhỏ đến vùng nông thôn, đi đến nhà hát hay rạp chiếu phim. Dương Cưu cũng nên tránh xa trò chơi đỏ đen trong tuần này, vì bạn sẽ chẳng nhận được gì hết.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn sẽ nhìn thế giới qua lăng kính màu hồng trong tuần này, và cuộc sống đang mỉm cười với Kim Ngưu. Bạn có thể hầu như không tin điều này, nhưng đó là sự thật. Kim Ngưu hãy nhìn vào những mặt tươi sáng của cuộc sống, mặc dù nó đã không làm bạn hài lòng trong nhiều năm qua. Bạn cũng đừng quá để ý đến thực tế hiện tại và phán xét mọi thứ đúng giá trị của nó. Một người hàng xóm vui vẻ có thể là nhân tố chính khiến bạn tìm thấy niềm vui trong cuộc sống tuần này. Ngoài ra, bạn hãy chạy bộ hoặc đi bộ thường xuyên để khiến đầu óc của Kim Ngưu thanh thản hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có thể trở thành nạn nhân bởi sự bốc đồng của chính bạn trong tuần này. Bạn đang thèm khát một điều gì đó quá mức và không thèm để ý đến những người xung quanh. Điều này vừa có ý nghĩa tích cực lẫn tiêu cực, nhưng trong thời gian dài, Song Tử có thể gặp thất bại trong việc giữ vững mối quan hệ với người khác. Trong công việc, bạn mong muốn tạo ra niềm vui và hăng say lao động. Sẽ là điều khôn ngoan, nếu bạn không trộn lẫn giữa cuộc sống riêng tư và công việc với nhau trong tuần này. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm chín muồi để Song Tử thực hiện một số thay đổi cơ bản trong công việc. Trong đó, cảm xúc và trực giác có thể là kim chỉ nam cho hành động của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn là người thích một chút sôi động và kịch tính trong cuộc sống. Thật không may, Cự Giải sẽ không có điều này trong vài tuần tới. Đặc biệt trong tuần này, bạn muốn tìm kiếm những điều đó, nhưng nỗ lực của bạn không mang lại thành công. Cùng lúc đó, bạn sẽ bị một Kim Ngưu lôi kéo và thôi thúc để làm điều gì đó. Cự Giải không muốn làm điều này chút nào, nhưng bạn cũng không thực sự dễ dàng để thoát ra khỏi tình trạng này. Kim Ngưu này là người có ảnh hưởng rất lớn với bạn. Tuy nhiên, đây cũng có thể là cơ hội để bạn thể hiện khả năng thuyết phục bằng lời nói. Vào giữa tháng 9, bạn có thể loại bỏ được vấn đề khá phức tạp này. Ngoài ra, hãy đi bộ hay đi dạo để loại bỏ bớt năng lượng dư thừa của bạn trong tuần này.

Tuần của bạn (29/8-4/9)

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn là một người thực tế, Sư Tử, nhưng tuần này lại không diễn ra theo mong muốn của bạn. Cảm xúc của bạn sẽ thống trị và điều này ảnh hưởng đến Sư Tử rất nhiều. Nguồn gốc của điều này không quá khó để tìm hiểu, khi một người bạn thân cũ hay thành viên thân thiết trong gia đình đứng sau tất cả chuyện này. Có thể cảm xúc này không khiến bạn rơi lệ, nhưng cũng đủ làm bạn thấy rất đau buồn. Sư Tử có khả năng không kiểm soát được niềm vui hay sự giận dữ. Dù thế nào đi chăng nữa, mọi người sẽ bất ngờ với mức độ cảm xúc của bạn. Nhưng sau những chuyện vừa xảy ra, bạn cũng sẽ dần nguôi ngoai và lấy lại bình tĩnh. Hãy thường xuyên tập luyện thể dục bằng cách đi bộ hay đạp xe và điều này sẽ giúp bạn thanh thản hơn rất nhiều.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần này, một người thân quen với Xử Nữ sẽ ngồi lê đôi mách đầy khó chịu về bạn và gia đình bạn. Bạn không biết người này là ai, nhưng tin đồn cứ lan nhanh như lửa trong số bạn bè và người quen. Sự vu khống này không dễ để bác bỏ và điều khó chịu có thể kéo dài đến tháng 10 mới trở nên yên ổn. Trong tháng 11, Xử Nữ có thể tìm ra ai là người tạo nên tiếng đồn này. Trong vấn đề tài chính, bạn có thể gặp một số rắc rối. Cũng như chuyện cá nhân, việc này có thể kéo dài đến tháng 10 mới bắt đầu ổn định trở lại. Từ tuần này trở đi, bạn sẽ phải chi tiêu vào nhiều khoản ngoài mong đợi. Vì thế, hãy thắt chặt việc chi tiêu nhiều hơn nữa vào thời điểm khó khăn này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đừng vội đưa ra quyết định gì, khi còn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố xung quanh. Mọi thứ có thể chuyển biến khác đi với những gì bạn mong đợi, vì vậy bạn hãy cứ bình tĩnh để xử lí. Hãy để cho trực giác của bạn chỉ đường và đây là điều cần thiết. Trong chuyện tình cảm, nếu Thiên Bình muốn chấm dứt mối quan hệ với "nửa kia", bạn đừng vội vàng lao ngay vào vòng tay của người khác. Sẽ không có tương lai trong mối quan hệ mới này và đó cũng là một nền tảng yếu để phát triển. Hãy cố gắng giữ chặt những điều bạn đang có hiện tại. Ngoài ra, không phải tất cả các cuộc gặp trong tuần này đều ngọt ngào như bạn mong đợi, vì vậy Thiên Bình cứ ngồi yên và chờ đợi cơ hội chín muồi. Bạn không cần quá lo lắng vì mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp mà thôi.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò Cạp sẽ có nhiều vấn đề phải giải quyết trong công việc tuần này. Dường như mọi người cứ kéo bạn vào vấn đề của họ và họ quá phụ thuộc vào bạn. Bạn sẽ giải quyết những tình huống đó rất tốt, vì lúc này bạn đang tràn đầy năng lượng. Chính Bò Cạp cũng sẽ ngạc nhiên về điều này. Không chỉ đồng nghiệp thân thiết cần sự giúp đỡ của bạn, mà còn nhiều người khác, những người mà bạn hầu như không quen cũng muốn điều tương tự. Họ tin rằng bạn là số 1 để giải quyết tất cả vấn đề và tìm ra câu trả lời cho khó khăn của họ. Đừng quên dành thời gian cho cuộc sống cá nhân của Bò Cạp với bạn bè và gia đình. Trong vài ngày tới, bạn có thể nghĩ về việc gọi cho một người bạn, nhưng bằng cách nào đó Bò Cạp lại không làm việc này. Ngoài ra, bạn sẽ được nghe một tin tức ngạc nhiên và khiến bạn cảm thấy phấn chấn vào những ngày còn lại trong tuần.

Tuần của bạn (29/8-4/9)

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tại sao Nhân Mã không làm điều gì đó khác biệt trong tuần này?. Đừng để thời tiết cản trở bạn, hãy thực hiện một chuyến đi chơi tới vùng nông thôn. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn tham gia các chuyến đi xa và tận hưởng không khí trong lành. Ngoài việc đi du lịch, Nhân Mã cũng có thể đến nhà hát, rạp chiếu phim để giải trí. Đó là những điều khác biệt thay cho việc chỉ ngồi nhà xem TV. Khi ở những nơi vui chơi, bạn sẽ trải nghiệm điều mới mẻ và thể hiện chính tính cách của bạn. Còn chần chừ gì nữa, Nhân Mã hãy đứng dậy và rời khỏi chiếc ghế, vứt chiếc điều khiển và tắt máy tính vào cuối tuần. Đó sẽ là cảm giác tuyệt vời khi được đạp xe hoặc đi chơi xa với "nửa kia" hoặc một người bạn thân. Mọi người cũng sẽ cảm thấy vui vẻ và biết ơn bạn vì điều này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây là một tuần rất tích cực với Ma Kết và bạn sẽ rất thành công với hầu hết mọi lĩnh vực. Hãy cố gắng đừng vội vàng, khiến bạn bỏ quên nhiều điều đáng nhớ trong cuộc sống. Đó là những kinh nghiệm một lần trong đời và sẽ không bao giờ xuất hiện. Ma Kết cũng có thể từng đọc nhiều về nó trên sách báo hay nghe ai đó nói trên TV. Một ngày trong vài tuần tới và trước tháng 10, bạn sẽ gặp một người phụ nữ rất đáng yêu. Nếu bạn đầu tư một chút trong mối quan hệ này, cô ấy sẽ trở thành một người bạn thân thiết trong cuộc đời bạn. Đây là một mối quan hệ rất thuần khiết và trong sáng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang chọc gậy bánh xe một ai đó và khiến người khác chú ý. Mọi người cho rằng bạn có lý do cá nhân cho điều này. Bảo Bình sẽ phủ nhận điều này theo mọi cách có thể, nhưng họ đã đúng và bạn cũng biết điều đó. Dường như bạn đang để cho cảm xúc dẫn đường thay cho lý trí. Bạn tin rằng mình luôn hành động một cách hợp lý và không bao giờ chú trọng quá nhiều tới cảm xúc trong các vấn đề công việc. Bây giờ, việc đó sẽ trở nên rõ ràng và cảm xúc của bạn vào một thời điểm nhất định vẫn đóng vai trò quan trọng trong công việc. Điều này sẽ là một trải nghiệm quý giá cho Bảo Bình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc sẽ diễn ra trôi chảy và bạn cũng gây ấn tượng bằng việc đóng vai trò lớn với đồng nghiệp. Song Ngư đừng lo lắng quá nhiều về những đồng nghiệp thích chê bai. Rõ ràng có một số ghen tị với khả năng của bạn. Là một Song Ngư, bạn có đủ tự tin và có thể chống lại mọi lời chỉ trích của họ. Trong đời sống cá nhân, bạn sẽ gặp một số rắc rối bắt nguồn từ thời gian dành gần hết cho công việc. Bạn phải giải quyết điều này với "nửa kia". Nếu cả 2 bạn không tìm ra giải pháp, hãy bình tĩnh và lắng nghe nhau nhiều hơn. Nguồn gốc của vấn đề không phải trong công việc của bạn mà là ở chỗ khác.

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.