Lấy vợ già, lợi chi?

Lấy vợ già, lợi chi?
Xin trả lời với bạn rằng lấy một cô vợ “luống tuổi” mang lại rất nhiều lợi ích bất ngờ:

1. Cô ấy tâm lý và chu đáo

Nếu yêu một cô gái trẻ, bạn sẽ phải bận tâm chiều chuộng, đáp ứng được những nhu cầu khó chiều của cô ấy. Với “gái già” thì hoàn toàn ngược lại.

Vì ý thức được cái tuổi của mình nên họ sẽ không bao giờ đòi hỏi. Trái lại, họ cực kỳ tâm lý và có cách thể hiện sự quan tâm theo kiểu “người lớn”. Những cô nàng này luôn biết mình cần phải làm gì và không nên làm gì. Họ ít đòi hỏi, ít nhõng nhẽo và có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề cực kỳ nhanh. Hai người sẽ được cùng nhau tận hưởng những dư vị ngọt ngào của tình yêu tuổi “xế chiều”.

2. Tỉ lệ ly hôn thấp

Kết hôn đối với những cô gái đã đứng tuổi thật sự là một bước ngoặt lớn. Lúc này họ không còn trẻ trung nữa nên việc tìm được một người chồng hợp ý đã là hạnh phúc rất lớn. Họ luôn ý thức và trân trọng hạnh phúc mình đang có.

Hơn nữa, ở tuổi chín chắn hơn, các cô gái nhận ra được một điều: Trong cuộc sống không có ai hoàn hảo và cũng không có việc gì là hoàn mỹ cả. Chính vì thế, họ dễ tha thứ hơn, dễ cảm thông hơn. Đó chính là lý do các đôi vợ chồng này có tỉ lệ ly hôn rất thấp.

3. Kinh tế độc lập

Phụ nữ lấy chồng muộn do nhiều nguyên nhân. Có thể vì họ quá bận bịu với công việc hoặc chưa chuẩn bị cho cuộc sống gia đình. Nhưng thường thì ở độ tuổi đó, hầu như người phụ nữ nào cũng có kinh tế riêng khá ổn định.

Kết hôn cùng những cô gái này, bạn hoàn toàn không phải quá lo lắng về tiền bạc. Khi có chuyện không may xảy ra, nàng có thể cùng bạn giải quyết dựa trên mối quan hệ riêng của cả hai người. Đó chẳng phải là một điều tuyệt vời sao?

4. Định luật 1+1 = 3

Sinh con sẽ là vấn đề đáng suy nghĩ nếu bạn kết hôn với một cô gái trẻ. Phụ nữ thường sợ mất dáng khi mang thai. Tuy nhiên, nếu bạn kết hôn cùng một cô gái quá tuổi, có một đứa con luôn sẽ là ưu tiên hàng đầu của cô ấy.

Theo Gia Linh
YK

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG